BSR tổ chức chương trình Tết sum vầy

Vừa qua, tại khu tập thể Vạn Tường (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi), Công đoàn Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức chương trình Tết sum vầy cho các CBCNV đang sinh sống tại đây.

Đây là chương trình ý nghĩa được tổ chức hằng năm của Công đoàn BSR nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm, đoàn kết cho các gia đình đang sinh sống tại Vạn Tường. Ngoài ra, chương trình được tổ chức còn có mục tiêu chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, động viên CBCNV trước khi về quê ăn Tết và người lao động ở lại làm việc trong Tết.

bsr to chuc chuong trinh tet sum vay
Các gia đình tham gia phần chơi Đập niêu đất.

Chương trình được diễn ra với các phần thi: Cắm hoa, Đập niêu đất, Kẹp bóng bay tiếp sức, Bước chân thần tốc, Cắt bánh chưng ngày Tết; Thi hát Karaoke “Cặp đôi hoàn hảo” với chủ đề “Khúc ca xuân” diễn ra sôi nổi, tạo được không khí Tết.

bsr to chuc chuong trinh tet sum vay
Các gia đình nhận thưởng sau các phần thi.

Phát biểu chúc Tết CBCNV, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên cảm ơn người lao động BSR năm qua đã nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, bảo dưỡng tổng thể và cổ phần hóa. Năm 2018, khi BSR sẽ chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, tiến hành các phần việc quan trọng của Nâng cấp mở rộng và duy trì Nhà máy hoạt động an toàn, ổn định ở trên 105 - 107% công suất nên nhiệm vụ sẽ nặng nề hơn.

Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên mong tất cả CBCNV BSR sẽ cố gắng phấn đấu, hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ đã đặt ra.

bsr to chuc chuong trinh tet sum vay

Dấu ấn BSR 2017

2017 - năm nhiều sóng gió đối với ngành Dầu khí. Thế nhưng, đoàn tàu Petrovietnam vẫn có những con tàu khỏe mạnh, vươn lên ...

bsr to chuc chuong trinh tet sum vay

BSR nhận "Giải thưởng quốc gia về hiệu quả năng lượng trong công nghiệp năm 2017”

Sáng 31/1, tại Hà Nội, Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) phối hợp ...

http://www.pvn.vn/Pages/Hoat-dong-doan-the/BSR-to-chuc-chuong-trinh-Tet-sum-vay/312d3bed-6646-46dc-a682-aa4c8436ec97

/ Cổng Thông tin Tập đoàn Dầu khí