BSR: Thành lập Quỹ Thiện tâm

Ngày 02/4/2018, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ban hành Quy chế Quản lý và sử dụng Quỹ thiện tâm BSR. Đây là Quỹ được thành lập và hoạt động nhằm hỗ trợ cho CBCNV hiện đang làm việc tại Công ty gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mắc phải bệnh tật hiểm nghèo đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Từ nhiều năm nay, mỗi khi có trường hợp CBCNV của Công ty và gia đình không may bị tai nạn nặng, mắc bệnh hiểm nghèo đe dọa trực tiếp đến tính mạng, hoặc có hoàn cảnh kinh tế gia đình đặc biệt khó khăn…, Công đoàn cơ sở cũng như các Công đoàn bộ phận thuộc Công ty BSR đều trích Quỹ hoạt động chung, hay có những cuộc vận động ủng hộ, thăm hỏi tích cực đến các trường hợp gặp nạn. Tuy nhiên, theo nguyện vọng của các CBCNV BSR, vẫn cần thành lập Quỹ riêng, có quy chế quản lý và sử dụng riêng để mang tính đồng đều, công bằng đến với tất cả các trường hợp cần giúp đỡ.

bsr thanh lap quy thien tam
Quỹ Thiện Tâm thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các CBCNV BSR

Quỹ Thiện Tâm BSR được thành lập đã phát huy truyền thống tốt đẹp, tương thân tương ái qua nhiều năm của CBCNV Công ty BSR, đây cũng là truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của người lao động Dầu khí. Quỹ Thiện tâm ra đời để giúp những hoàn cảnh khó khăn của CBCNV BSR trên cơ sở xét duyệt của tập thể Hội đồng quản lý Quỹ.

Hoạt động của Quỹ theo nguyên tắc vận động sự đóng góp của CBCNV BSR, tự trang trải các chi phí cho hoạt động hỗ trợ và chịu trách nhiệm trước CBCNV theo mục đích, tôn chỉ hoạt động của Quỹ, không vì mục đích thu lợi nhuận. Quỹ Thiện Tâm cũng được xem là nơi trao gửi tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau của tất cả CBCNV BSR.

bsr thanh lap quy thien tam

BSR được xếp loại doanh nghiệp hạng A

Ngày 28/3/2018, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã ký quyết định về việc xếp loại năm 2016 cho Công ty Lọc Hóa dầu ...

bsr thanh lap quy thien tam

BSR nâng cao công tác quản trị trong mô hình công ty cổ phần

Sau khi tiến hành IPO và niêm yết trên sàn chứng khoán, Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ làm các ...

https://bsr.com.vn/vi/bsr-thanh-lap-qu-thien-tam.htm

/ bsr.com.vn