Bóng ma nữ tỷ phú và sự thật đằng sau vụ án sát hại, đốt xác dã man

Sau cái chết oan ức của nữ tỷ phú, dư luận bắt đầu xôn xao và có phần kinh hãi khi tin rằng bóng ma của cô cứ đêm đêm lại lởn vởn xuất hiện tại nơi bị giết để đòi lại công lý.

Cuộc sống giàu sang, đầy quyền lực của các tỷ phú luôn khiến nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, đó cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến họ phải đối mặt với vô vàn nguy hiểm, thậm chí có thể phải trả giá bằng mạng sống của mình. Dù luôn được vây quanh bởi đội ngũ vệ sĩ hùng hậu, xe bọc thép, kính chống đạn… nhưng nhiều người trong số đó vẫn không thể tránh khỏi những cái chết tức tưởi mà trong một số trường hợp, nguyên nhân ấy mãi mãi là một ẩn số không lời giải đáp. Loạt bài “Sự thật đằng sau cái chết bí ẩn của các tỷ phú” sẽ phần nào hé lộ nguyên nhân của những bi kịch ấy.
bong ma nu ty phu va su that dang sau vu an sat hai dot xac da man

Cái chết của nữ tỷ phú (ảnh to) và 3 cộng sự (ảnh nhỏ) liên tục xuất hiện trên trang nhất các tờ báo lớn ở Malaysia và các nước láng giềng.

Đó là nữ tỷ phú Sosilawati Lawiya, 47 tuổi, nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Nouvelle Visages nổi tiếng khu vực Đông Nam Á. Là một trong những nhân vật nổi tiếng ở Malaysia và là tấm gương của người đi lên từ tay trắng, cái chết của cô đã gây sự chú ý lớn trong dư luận, liên tục chiếm trang nhất các tờ báo không chỉ ở Malaysia mà cả những nước láng giềng trong nhiều tuần sau khi vụ án xảy ra.

Sự biến mất bí ẩn

Ngày 30/8/2010, Sosilawati Lawiya cùng tài xế riêng Kamaruddin Shamsuddin, luật sư Ahmad Kamil Karim và chuyên viên tài chính Noorhisham Mohammad cùng đến thị trấn Banting (bang Selangor) thương thảo một vụ mua bán bất động sản. Khi đi, cô đã đem theo 4 triệu Ringgit (gần 23 tỷ đồng) và thông báo với gia đình sẽ trở về sau 3 ngày. Tuy nhiên, đó là lần cuối cùng người thân có thể liên lạc được với nữ tỷ phú này.

Một nhân viên tạp hóa ở Banting cho hay chiều 2/9, Sosilawati cùng một người đàn ông đã vào cửa hàng của mình để mua bánh. Đến ngày 6/9, người ta tìm thấy chiếc ôtô của cô trong bãi đỗ ở một chung cư thuộc thị trấn Subang Jaya, gần thủ đô Kuala Lumpur.

Trong khi đó, xe của luật sư Ahmad Kamil thì nằm trước một khách sạn ở Subang Jaya. Còn chiếc của Noorhisham sau đó được tìm thấy ở Shah Alam, thủ phủ bang Selangor. Vợ của Noorhisham cũng cho hay, khoảng 8h15 phút tối 6/9, chồng mình có gọi điện về xin lỗi vì lỡ hẹn nhưng không cho biết đang ở đâu, và hứa “sẽ giải thích mọi việc” khi về nhà. Sau đó, ông này vội vàng cúp máy và người vợ không thể liên lạc lại.

Đến ngày 10/9, có nguồn tin báo cho cảnh sát rằng có một người ở đeo đồng hồ giống cái của một trong những người mất tích. Lần theo manh mối này, cảnh sát đã ập vào trang trại Ladang Gadong nằm ở một vùng hẻo lánh của bang Selangor.

Trang trại rộng 4 ha, bên ngoài được bao bọc kín mít bằng những hàng cọ. Tại đây, cảnh sát phát hiện nhiều đồ dùng của 4 nạn nhân và những phần thi thể cháy dở của họ. 5 công nhân ngay lập tức bị bắt giữ.

bong ma nu ty phu va su that dang sau vu an sat hai dot xac da man

Một trong hai kẻ chủ mưu (áo tím) chỉ nơi phi tang các xác chết.

Lộ diện hung thủ

Sự thật về vụ mất tích bí ẩn lúc này mới được hé lộ. Những người này khai rằng họ làm theo lệnh của chủ trang trại, đem các nạn nhân nhốt vào một căn nhà trống bên trong, đánh chết rồi đốt xác bằng phân bò và dầu cọ, xong vứt tro xuống dòng sông bên cạnh.

Cảnh sát sau đó tiến hành bắt giữ chủ trang trại là hai anh em luật sư Pathmanabhan Nalliannen (41 tuổi) và Surendren Nalliannen (38 tuổi).

Theo điều tra, nữ tỷ phú Sosilawati thuê vị luật sư này để giúp mình trong một vụ mua bán đất đai khá lớn. Tuy nhiên, vụ làm ăn không thành công và cô tìm cách đòi lại tiền. Hai tên hung thủ khai rằng ban đầu chúng chỉ định nhắm vào nữ tỷ phú nhưng khi thấy bà đi cùng 3 người khác liền tìm cách giết hại tất cả để bịt đầu mối.

Kể từ sau cái chết của nữ tỷ phú và các cộng sự, người dân sống ở Selangor, gần trang trại Ladang Gadong, nơi Sosilawati Lawiya bị giết hại cho biết rất nhiều điều kỳ lạ đã diễn ra.

Cứ mỗi khi đêm xuống, họ lại nghe thấy tiếng rên rỉ phát ra từ đây. Nhiều khi họ còn nghe thấy tiếng kêu thét dữ dội và có bóng một người phụ nữ mặc quần áo trắng tinh lao vút đi. Nhiều người dân ở đây cảm thấy vô cùng sợ hãi và luôn tìm cách tránh xa trang trại Ladang Gadong.

Tin này khiến cả vùng Selangor náo loạn. Cuối cùng, cảnh sát đã phải vào cuộc. Tuy nhiên, họ cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt. “Có thể là nỗi ám ảnh của người dân về vụ sát hại dã man này quá lớn nên họ luôn có cảm giác như vậy”, đại diện cảnh sát cho hay.

bong ma nu ty phu va su that dang sau vu an sat hai dot xac da man Tay đua nổi tiếng nước Mỹ trở thành kẻ sát nhân hàng loạt

Christopher Bernard Wilder, tay đua nổi tiếng nước Mỹ đã hãm hiếp, giết hại 9 cô gái chỉ trong thời gian ngắn.

bong ma nu ty phu va su that dang sau vu an sat hai dot xac da man Nữ sinh thoát chết nhờ ngoan ngoãn với kẻ sát nhân tàn ác

Robert Bobby Joe Long (Mỹ) thú nhận đã giết 10 nạn nhân, y thể hiện rõ quan điểm căm ghét phụ nữ và gái mại ...

/ http://danviet.vn