Bố mẹ phản ứng ra sao khi bị con bắt gặp làm "chuyện ấy"

Các bà mẹ đã chia sẻ những tình huống dở khóc dở cười khi họ bị con bắt quả tang đang làm “chuyện ấy”.

Các bà mẹ tham gia cuộc khảo sát của tạp chí Sydney\'s North Shore, đã chia sẻ rằng họ bị những đứa con nhỏ bắt quả tang trong nhiều tình huống khó xử và buộc phải nghĩ ra cách phản ứng nhanh.

Hơn 1/4 phụ nữ thừa nhận bị con nhỏ bắt gặp khi họ đang làm “chuyện ấy”. Thậm chí, một bà mẹ cho biết con gái của cô bước vào phòng khi vợ chồng cô đang quan hệ tình dục bằng miệng.

bo me phan ung ra sao khi bi con bat gap lam chuyen ay

Hơn 1/4 phụ nữ thừa nhận bị con nhỏ bắt gặp khi họ đang làm “chuyện ấy” (Ảnh minh họa)

“Tôi đang yêu bằng miệng thì con gái tôi bước vào phòng và hỏi tại sao đầu mẹ gật lên xuống như vậy”, người phụ nữ chia sẻ. “Lúc đó, tôi chỉ muốn chui xuống đất, vì cảm thấy vô cùng xấu hổ”.

Một bà mẹ cho biết con của cô bất ngờ bước vào phòng ngủ trong lúc hai người đang quan hệ và đứa trẻ đòi lên giường ngủ cùng bố mẹ.

“Chúng tôi không biết con vào trong phòng cho đến khi tôi nhìn thấy cô bé ở cạnh giường. Tôi không biết chắc cô bé đã nhìn và nghe thấy gì, con gái chúng tôi còn rất nhỏ”, người mẹ trẻ giải thích.

Trong khi đó, một bà mẹ khác cho biết cậu con trai 2 tuổi của cô đã yêu cầu bố xin lỗi mẹ sau khi cậu bé chứng kiến cảnh mà cậu tin rằng bố đã làm mẹ ngã.

Trong một câu chuyện khác, một bé gái 8 tuổi đã khiến bố mẹ cô gái sửng sốt vì bước vào phòng ngủ khi họ đang thân mật trên giường.

“Tôi đã kêu lên hai lần khi đạt cực khóa và chồng tôi cũng vừa ‘lên đỉnh’. Chúng tôi vẫn đang ôm nhau, khi con gái vào phòng. Chúng tôi chỉ cười ngượng và hỏi xem cô bé có ổn không. Bé trông có vẻ ngạc nhiên và nhìn chằm chằm chúng tôi khoảng 1 phút”, người phụ nữ viết. “Sau đó, tôi chỉ nói chúc ngủ ngon và chồng tôi dạy vào nhà vệ sinh, trong khi cô bé tự trở về phòng ngủ”.

Trong cuộc khảo sát, các bà mẹ cũng chia sẻ tần suất quan hệ tình dục của họ cũng như một số địa điểm khác thường mà họ đã thực hiện “chuyện ấy”. Khoảng 80% phụ nữ được hỏi cho biết họ quan hệ ít nhất 1 lần/tháng và 44% tiết lộ họ quan hệ ít nhất 1 lần/tuần.

Những địa điểm khác thường mà các cặp đôi làm “chuyện ấy” rất đa dạng từ trong ô tô đỗ ngoài nhà, trên bàn trong phòng khách, sân golf,…

/ http://danviet.vn