Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup, fan trút giận lên bạn gái Ronaldo

Nhiều cổ động viên cho rằng bạn gái của ngôi sao Cristiano Ronaldo là nguyên nhân gây ra thất bại của Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 World Cup.

bo dao nha bi loai khoi world cup fan trut gian len ban gai ronaldo

Georgina Rodriguez, bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo tới Moskva để theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Morocco hôm 20/6. Ảnh: Reuters.

Trận thua 2-1 trước đội tuyển Uruguay tại vòng 1/8 World Cup 2018 hôm 30/6 khiến các cổ động viên của Bồ Đào Nha tức giận và trút cơn thịnh nộ lên người mẫu 23 tuổi Georgina Rodriguez, bạn gái cầu thủ ngôi sao Cristiano Ronaldo, theo Sputnik.

Bài đăng mới đây nhất của Rodriguez trên Instagram nhằm chúc may mắn cho Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha trước trận đấu hiện tràn ngập những bình luận giận dữ và khiếm nhã. Nhiều người còn đăng hình cờ Uruguay và tung hô đội tuyển này, kèm bình luận chế nhạo như "Bây giờ cô phải nói là Cristiano đã về nhà rồi".

Có người thậm chí công kích Rodriguez vì cho rằng cô mang lại xui xẻo. "Sai lầm lớn nhất của cô là tới xem trận đấu. Cô không phải người may mắn", một người viết.

Một số cổ động viên Iran đã nhân cơ hội đăng hình cờ nước này trong phần bình luận dưới bài viết của Rodriguez để "trả đũa" sau trận hòa trước Bồ Đào Nha tại lượt cuối vòng bảng khiến Iran phải ra về. Nhiều người không ủng hộ đội nào nhưng vẫn "hả hê" trước việc Bồ Đào Nha bị loại. Họ đăng những bình luận như "Tạm biệt Bồ Đào Nha", hay "Họ sẽ về nhà tối nay".

Người mẫu gốc Tây Ban Nha Rodriguez bắt đầu hẹn hò với Ronaldo từ năm 2016 và nhận làm mẹ cho hai con riêng của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Hai người có một con gái chung tên Alana Martina vào năm 2017, nhưng vẫn chưa kết hôn.

Ánh Ngọc

bo dao nha bi loai khoi world cup fan trut gian len ban gai ronaldo Messi cùng dàn sao sân cỏ chia tay World Cup bị trêu đùa trên mạng

Kết thúc 4 trận đấu vòng 1/8, các tên tuổi lớn của làng bóng đá như Argentina, Bồ Đào nha, Tây Ban Nha chính thức ...

bo dao nha bi loai khoi world cup fan trut gian len ban gai ronaldo Ronaldo cùng đồng đội bảnh bao lên đường về nước

Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng đồng đội diện những bộ đồ lịch lãm có mặt tại sân bay Zhukovsky để trở về quê ...

bo dao nha bi loai khoi world cup fan trut gian len ban gai ronaldo 12 năm và 4 kỳ World Cup, rốt cuộc Messi và Ronaldo đã làm được gì?

Là hai siêu sao hàng đầu thế giới trong nhiều năm trở lại đây nhưng những gì Ronaldo và Messi thể hiện ở 4 kì ...

/ https://vnexpress.net