Bình Phước: Một phụ nữ bịt mặt bắt cóc cháu bé 5 tuổi bị người dân tóm gọn

Ngày 6/5, Công an thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã tạm giữ bà Lê Thị Xuyến) để điều tra về việc bắt cóc trẻ em.

Tin tức trên Báo Lao động cho hay, khoảng 7h30 ngày 6/5, thấy cháu V.T. Đ (5 tuổi, phường Long Phước) đang chơi trước sân nhà nên bà Xuyến (46 tuổi, ngụ phường Long Phước, thị xã Phước Long) bịt khăn che kín mặt, chạy xe máy đảo qua rồi dừng lại dụ dỗ cháu lên xe.

Sau khi bà Xuyến chở cháu ra khỏi nhà thì bị người thân phát hiện và đuổi theo gần 1km mới tóm lại được.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và đưa bà Xuyến về trụ sở để làm rõ động cơ bắt cóc cháu Đ.

binh phuoc mot phu nu bit mat bat coc chau be 5 tuoi bi nguoi dan tom gon
Bà Lê Thị Xuyến lúc bị người dân bắt được.

Chia sẻ trên Báo Công an nhân dân, Chị Đỗ Thị Anh, mẹ cháu Đức cho biết: “Gia đình, hàng xóm không hề biết gì đến bà ấy. Con tôi cũng nói không biết đến bà này. Đưa về đến nhà cháu cứ ôm mẹ rồi khóc nức nở. Hiện cháu đang rất sợ. May mà mọi người đuổi kịp giành lại được con cho tôi. Tôi lo quá. Nó mà bị bắt cóc thì không biết tôi sống làm sao được”.

Trung tá Dương Thới – Trưởng Công an phường Long Phước cho biết, bà Xuyến thuê nhà ở trọ tại khu phố 9, phường Long Phước, cách nhà cháu Đức khoảng 2km để cư trú. Trong lúc khám xét nhà bà Xuyến, lực lượng phát hiện trong nhà có 1 cháu bé dưới 10 tuổi bị bà khóa cửa nhốt trong nhà. Hiện công an đã tạm giữ bà Xuyến để điều tra làm rõ.

“Tại cơ quan Công an, bà Xuyên tỏ ra rất bình tĩnh, không có dấu hiệu gì sợ sệt. Hiện các cán bộ Công an đang đấu tranh với đối tượng để làm rõ động cơ việc bắt cháu Đức. Đây là vụ việc đầu tiên diễn ra ở địa phương. Khi có thông tin Công an sẽ cung cấp cho báo chí.", ông Thới cho hay

Ông Vũ Đức Trí – Tổ trưởng Tổ bảo vệ, Phó Trưởng khu phố Long Điền 2 cho biết, có khả năng đây là vụ bắt cóc trẻ em, nhưng bắt cóc để làm gì thì phải chờ cơ quan Công an điều tra. Đây là vụ việc đầu tiên xảy ra ở vùng quê vốn dĩ yên bình này. Gia đình cháu Đức và người dân cũng đã đề nghị cơ quan Công an điều tra làm sáng tỏ vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng, không dung thứ cho hành động kinh tởm này.

binh phuoc mot phu nu bit mat bat coc chau be 5 tuoi bi nguoi dan tom gon Sao Việt vượt qua khủng hoảng bị xã hội đen truy sát, khủng bố như thế nào?

Chưa đến mức bị bắt cóc, làm nhục, “thân bại danh liệt” như nhiều sao lớn của giải trí Hồng Kông nhưng nhắc đến xã ...

binh phuoc mot phu nu bit mat bat coc chau be 5 tuoi bi nguoi dan tom gon Sự thật bất ngờ về nghi án vào tận nhà bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

Công an huyện Văn Giang khẳng định, tin đồn được đưa lên mạng về vụ bắt cóc trẻ em tại xã Phụng Công thực chất ...

binh phuoc mot phu nu bit mat bat coc chau be 5 tuoi bi nguoi dan tom gon Cha bé gái bị kẻ lạ mặt bế đi: "Phúc nhà tôi còn dày nên chưa mất con"

Bị phát hiện, kẻ lạ mặt bỏ cháu bé lại, nhảy vào ôtô hòng chạy trốn nhưng người dân kịp thời khống chế.

Hoàng Hà (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com