Bí thư có hành động lạ với vợ cấp dưới: 'Ôm thôi'

 Theo ông Tước, sự việc chỉ diễn ra trong 1 phút và ông Tâm chưa có hành động nào đi quá giới hạn với vợ ông C.

Xung quanh thông tin Bí thư có hành động lạ với vợ của Phó Chủ tịch trong nhà vệ sinh, ngày 18/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Bá Tước - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) xác nhận sự việc và cho biết, ông đang kiểm tra dấu hiệu vi phạm.

"Sự việc chỉ diễn ra trong vòng 1 phút, khi đó, vợ anh C. đi vào nhà vệ sinh thì ông Tâm cũng đi liền theo sau và có kéo chị này vào người mình rồi có những hành động lạ ở đó. Tuy nhiên, ông Tâm mới chỉ ôm người phụ nữ này thôi, chưa đi quá giới hạn bởi lúc đó vợ ông Tâm cũng có mặt và kéo chồng mình ra", ông Tước nói.

Theo ông Tước, sau khi sự việc xảy ra, ông đã làm việc với các bên. Giữa vợ ông Trần C. - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cờ Đỏ với ông Tâm không có mối quan hệ gì đặc biệt khác.

bi thu co hanh dong la voi vo cap duoi om thoi

UBND TT.Cờ Đỏ - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Một thế giới

"Hai người này chỉ quen biết nhau từ trước thôi, vợ anh C. là giáo viên, cũng là người phụ nữ trẻ trung. Tôi đã thành lập tổ kiểm tra để kiểm tra dấu hiệu vi phạm, khi có kết luận tôi sẽ đề xuất hướng xử lý kỷ luật, chuyển công tác đối với cán bộ đã có những hành động sai trái như này", ông Tước chia sẻ.

Cũng theo vị Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ, thời điểm diễn ra sự việc có 8-9 người ngồi nhậu cùng bàn với ông Tâm. Từ bàn nhậu đi ra nhà vệ sinh khoảng 10m. Khi thấy sự việc xảy ra, mỗi nhóm kéo 1 người đi ra chỗ khác.

"Ông Tâm hôm đó đã uống rượu từ trưa đến chiều nên mới xảy ra sự việc như thế. Kể từ đó đến nay, anh C. cũng chưa có phản ứng gì lớn ngoài việc muốn làm công bằng, tránh ảnh hưởng đến danh dự của vợ anh ấy", vị Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ cho biết thêm.

Như báo chí đưa tin, sự việc trên xảy ra vào ngày 19/5. Hôm đó là ngày nghỉ, ông Tâm và nhiều cán bộ trong thị trấn tổ chức đá bóng từ sáng và bắt đầu nhậu từ lúc 11h trưa tại sân bóng.

Đến khoảng 5h chiều, cả nhóm gần 10 người kéo về nhà ăn của ủy ban để nhậu tiếp rồi dẫn đến sự việc.

Được biết, ông Tâm đã tới nhà ông C. để xin lỗi và trong cuộc họp cơ quan cũng có lời xin lỗi đến ông C. Vợ chồng ông C. cũng đã có yêu cầu làm rõ vụ việc để trả lại danh dự cho mình. Trước khi xảy ra sự việc 1 tuần, những người này rất vui vẻ đi du lịch cùng nhau.

Theo tìm hiểu, giữa 2 gia đình này và một số cán bộ trong thị trấn thường gặp gỡ ăn uống vui vẻ trong những ngày nghỉ, lễ.

bi thu co hanh dong la voi vo cap duoi om thoi Bí thư Quảng Bình: “Cán bộ mắc sai phạm phải bị giáng chức“

Quy định của BCT trong luân chuyển cán bộ nêu rõ: Không điều động về Trung ương, về địa phương hoặc sang địa phương khác ...

bi thu co hanh dong la voi vo cap duoi om thoi Thanh Hóa: Bí thư xã bị cấm khỏi nơi cư trú

UBND huyện Hà Trung (Thanh Hóa) chiều nay cho biết, Công an huyện Hà Trung vừa có thông báo cấm đi khỏi nơi cư trú ...

/ http://baodatviet.vn