Bí mật theo dõi chồng, vợ ngỡ ngàng khi biết sự thật phía sau

Chị Thu thấy chồng có nhiều dấu hiệu ngoại tình nên thuê người theo chân anh. Nào ngờ chính anh theo dõi chị trước.

Chị Thu, 28 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội kết hôn với anh Hoàng Dũng, 35 tuổi, được hai năm nay. Chị làm y tá trong một bệnh viện tư, nhiều ngày phải trực đêm, còn anh là một lái xe bus, đi làm trong khoảng 4 giờ sáng tới 1 - 2 giờ chiều. Anh Dũng là người rất yêu chiều vợ, anh không ngại làm việc nhà từ phơi phóng, lau chùi, quét dọn. Chiều về sớm nên anh cũng đảm nhận luôn việc nấu bữa tối.

Một lần, chị Thu mở điện thoại, kết nối với camera ở nhà ra xem chồng làm gì thì thấy anh dắt xe máy đi ra ngoài. Chị thấy lạ khi khoảng thời gian này, anh thường ở nhà ngủ cho lại sức vì dậy sớm, nên không hiểu anh đi đâu. Tối về chị gạ hỏi chiều đã sửa máy cho chị chưa thì anh nói đi làm về mệt, ngủ say nên quên mất. Thấy chồng nói dối, chị Thu sinh nghi.

Một tuần sau đó, chị bí mật theo dõi camera thì thấy anh luôn dắt xe ra khỏi nhà khoảng 2 rưỡi chiều, rồi trở về nhà khoảng 5 giờ, trước khi chị đi làm về. Vài lần anh Dũng còn hay hỏi chị có phải trưa nay đi ra khu bờ Hồ, Hàng Nón hay không... Chị bất ngờ không hiểu vì sao anh lại biết. Lúc đó anh Dũng chỉ cười hề hề nói là bạn anh nhìn thấy.

bi mat theo doi chong vo ngo ngang khi biet su that phia sau
Nhiều cô vợ thuê người theo dõi chồng khi phát hiện chồng có nhiều biểu hiện nghi ngoại tình. Ảnh minh họa: VDT.

Phát hiện ra hành tung của chồng ngày càng đáng ngờ, chị Thu quyết định nhờ tới công ty chuyên cung cấp thông tin ở quận Cầu Giấy nhờ người bám sát chồng. Qua những tình tiết được chị Thu kể lại, anh Văn Hoàn, người được giao nhiệm vụ bám sát anh Dũng đưa ra khả năng có thể chồng chị đã cài định vị trên điện thoại, hoặc trên xe của chị, để theo dõi vợ đi đâu. Nhờ đó anh biết được việc trưa vợ hay đi ăn ở khu nào, ở cơ quan hay đi ra chỗ khác...

Sau khi kiểm tra xe, chị Thu phát hiện đúng là dưới túi đồ nghề sửa xe trong cốp có thiết bị định vị. Lúc này, chị càng tin vào khả năng chồng theo dõi chị để tiện cặp bồ bên ngoài. Việc anh luôn biến mất vào buổi chiều càng khẳng định nghi ngờ của chị. Vì thế, chị quyết định nhờ anh Hoàn theo sát chồng mình từng hoạt động.

10 ngày đi theo anh Dũng, anh Hoàn phát hiện điểm anh đến không phải là nhà trọ hay nhà nghỉ cùng cô gái nào, mà là quanh quanh nơi bệnh viện vợ làm. Hóa ra anh Dũng tới đây là để theo dõi vợ.

Lúc này, chị Thu mới xâu chuỗi các sự việc và nhớ ra chỉ khoảng tháng trước, mấy chị đồng nghiệp đến nhà cứ hay trêu là "anh Dũng phải để ý vợ nhé, vợ anh trẻ đẹp khối anh em trai ở công ty để ý đấy". Vốn tính hay ghen nên chồng chị ngấm ngầm theo dõi, đặt máy định vị xem vợ có hay lẻn ra ngoài làm chuyện gì đó không.

Hỏi đầu mối ở các quán nước, chị Thu sau này biết được chồng mình từng lang thang canh vợ tới cả tháng trời.

"Sau khi biết chính chồng mới là người theo dõi mình, chị ấy cười hạnh phúc. Chị nói vẫn tin anh là một người chồng tử tế, chị không lựa chọn sai. Chị nói sẽ để ý, chăm sóc anh nhiều hơn để anh tin chị nhiều hơn nữa", anh Hoàn kể lại.

Việc các cô vợ thuê người bám theo chồng khi phát hiện những dấu hiệu nghi vấn ngoại tình ngày càng nhiều. Anh Ngọc Anh (làm ở một công ty cung cấp thông tin và thương mại trên đường Phạm Hùng) cho biết 80% khách hàng nữ tới đây đều muốn điều tra về vấn đề này. Bên cạnh những trường hợp phát hiện ngoại tình mười mươi, cũng có những ca chỉ do người vợ quá đa nghi, tương tự như chị Thu ở trên.

Anh kể cách đây chừng nửa năm, một người phụ nữ khoảng 40 tuổi, xinh đẹp, giàu có tên Nguyệt đến nhờ theo dõi chồng mình. Chị kể hai người chỉ có một đứa con gái 9 tuổi, chị bị bệnh nên không thể sinh thêm con. Chị vẫn luôn áy náy vì anh là con một. Họ hàng luôn nói ý rằng "không có con trai thì vứt", nhưng anh vẫn động viên, bảo vệ vợ và nói không cần. Chính vì thế chị dồn hết tình yêu cho chồng, anh cũng chăm sóc và yêu thương chị hết lòng.

bi mat theo doi chong vo ngo ngang khi biet su that phia sau
Nhiều bà vợ thuê người theo chân chồng tìm ra sự thật. Ảnh minh họa: VDT.

Mỗi ngày chị đều đưa anh tới cơ quan rồi chiều lại đón anh về. Chị thuộc lòng thói quen của anh, kể cả quán cà phê buổi trưa anh thường ngồi. Một buổi trưa có việc đi ngang qua đó, chị sững người khi thấy anh đang bế một bé trai chừng 4 tuổi, dỗ dành âu yếm và móc túi đưa tiền cho đứa bé. Bên cạnh có vẻ là mẹ bé, cô ấy trẻ đẹp hơn chị nhiều, đứng cạnh anh cười rất tươi.

Chị Nguyệt im lặng đứng từ xa quan sát, thấy anh tươi cười với hai mẹ con, còn dắt xe cho cô ấy khi đi về. Chị chụp ảnh lại cô gái đó và bám theo đến tận ngõ, cho đến khi cô khuất dạng trong ngách nhỏ. Về nhà, chị lặng lẽ theo dõi mọi động tĩnh của chồng, luôn kiểm tra điện thoại của anh nhưng không thấy gì bất thường. Trong lòng chị đau đớn khôn nguôi, chị nghi anh có con trai riêng bên ngoài.

Nhờ người theo dõi chồng, chị Nguyệt cũng chỉ nhận được thông tin anh chăm chỉ làm việc ở cơ quan, không ra ngoài giữa giờ, cứ đến chiều chờ chị đón về. Chị bắt đầu chuyển hướng sang cô gái. Sau khi tìm hiểu, chị biết cô ấy đã có chồng và con trai, hàng xóm nói gia đình đó cũng rất hạnh phúc.

Vẫn luôn lăn tăn về lần tình cờ phát hiện hôm trước, chị Nguyệt sắp đặt một cuộc gặp gỡ bất ngờ để xem phản ứng của anh ra sao. Một buổi trưa, thấy cô gái đưa con trai vào một quán ăn, chị cũng hẹn chồng mình ra đó. Vừa nhìn thấy chồng chị Nguyệt bước vào, thằng bé đã chạy lại và khoanh tay "cháu chào bác ạ" vì nhớ người đã cho tiền mua bánh. Anh còn hớn hở kể với chị vụ hôm trước thằng bé bị ốm, khóc quá nên đã bế giúp người mẹ, và cho tiền để dỗ bé khóc. Lúc này chị Nguyệt mới có thể mỉm cười sau 2 tháng luôn sống trong sự dằn vặt và nghĩ sai về chồng.

Anh Ngọc Anh chia sẻ một trường hợp nữa khiến anh nhớ mãi, đó là một người vợ nhờ theo dõi chồng, vì thấy tài khoản anh này liên tục báo trừ cả chục triệu/lần. Điện thoại anh cũng giữ khư khư trên người, không muốn để vợ biết. Anh thường xuyên về muộn, cuối tuần luôn báo đi gặp bạn bè.

Sau khi điều tra, chị vợ "dở khóc dở cười" khi biết chồng không phải ngoại tình, mà là một "bang chủ game". Anh dồn hết tiền để mua đồ cho các nhân vật trong game, không ngại bao các anh em ăn uống mỗi khi thắng trận. Chị trút được gánh nặng chồng ngoại tình, nhưng cũng chưa biết xử lý sao với đam mê quá đà này của anh.

Chuyên gia tâm lý Trần Thị Hồng Hà, Trung tâm tư vấn tình yêu, hôn nhân, gia đình TP HCM, cho biết, phụ nữ thường có tính đa nghi và tò mò, nên nhiều chuyện nhỏ cũng hóa ra to. May mắn cho cả 3 người vợ kể trên là chồng họ đều không ngoại tình, mọi người đều có thể cười xòa. Nhưng nếu các ông chồng biết vợ theo dõi mình, mất lòng tin ở mình, có thể lại dẫn tới những mâu thuẫn, đổ vỡ không đáng có.

Theo chuyên gia, tâm lý phụ nữ thường sẽ bứt rứt không yên khi phát hiện chồng có biểu hiện lạ, nghi ngoại tình, nên tìm mọi cách để tìm ra sự thật, ví như thuê người theo dõi ở trên. Nhưng cách này chỉ nên dùng khi họ biết chồng mình ngoại tình mười mươi, cần chứng cớ để ra tòa, giành quyền nuôi con... Còn nếu bình thường, cứ chút nghi ngờ là lại bí mật theo sát, cuộc sống của chính người vợ sẽ rất mệt mỏi. Nếu có gì khúc mắc, nên hỏi thẳng chồng, tùy câu trả lời và những biểu hiện tiếp theo để có cách xử lý. Niềm tin là rất quan trọng để gìn giữ hôn nhân. Nếu niềm tin không còn, gia đình sẽ sớm đứng trước bờ vực tan vỡ.

bi mat theo doi chong vo ngo ngang khi biet su that phia sau

Ông bố vạch trần con gái ngoại tình để bảo vệ con rể

Vì con gái vượt quá giới hạn, ông Từ (Trung Quốc) quyết định đưa ra bằng chứng, giúp con rể giành lại tài sản.

bi mat theo doi chong vo ngo ngang khi biet su that phia sau

Sốc khi biết tin chồng ngoại tình với cô giáo của con

Khi mang thai đứa con thứ 2, người chồng đầu ấp tay gối suốt 6 năm của tôi đã lén lút ngoại tình với giáo ...

https://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/to-am/bi-mat-theo-doi-chong-vo-ngo-ngang-khi-biet-su-that-phia-sau-3837040.html

/ VnExpress