Bị chê phẫu thuật nát người, Ngân 98 tung ảnh nóng đáp trả gay gắt

Ngân 98 khẳng định cơ thể cô hoàn toàn “đẹp tự nhiên”.

bi che phau thuat nat nguoi ngan 98 tung anh nong dap tra gay gat

Ngân 98 tung ảnh nóng bỏng, đáp trả tin đồn phẫu thuật để trùng tu nhan sắc.

Sau các danh xưng tự phong như "Thánh nữ ngực khủng", "Thánh nữ ngực đẹp", Ngân 98 mới đây tiếp tục gây chú ý khi tuyên bố: "Nói không với silicon".

Bạn gái tin đồn của Lương Bằng Quang cho hay, cô nói ra điều này với mục đích khẳng định cơ thể mình "đẹp tự nhiên", đáp trả nhiều tin đồn cho rằng cô can thiệp dao kéo để trùng tu nhan sắc, nâng cấp vòng 1 hay “phẫu thuật nát người”....

bi che phau thuat nat nguoi ngan 98 tung anh nong dap tra gay gat

"Tôi nói không với silicon" - Ngân 98 tuyên bố.

Ngân 98 là nickname của Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998, quê Bình Định). Cô từng gây ồn ào trên mạng xã hội khi cùng một người bạn thực hiện clip "Miệt thị người phực phẳng". Sau đó, dư luận chú ý đến Ngân 98 bởi những phát ngôn gây sốc và hình ảnh khoe vòng 1 trên mạng xã hội.

Sau thời gian gây bão mạng, Ngân 98 đóng MV ca nhạc cho nhiều ca sĩ như Quang Hà, Bằng Cường, Akira Phan... Hot girl quê Bình Định thừa nhận, quá khứ ai cũng có lỗi lầm và bản thân cô đang cố gắng hoàn thiện để sống và làm việc tốt hơn. Thời gian gần đây, cô vướng tin đồn hẹn hò cùng ca - nhạc sĩ Lương Bằng Quang khi cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật.

Về các danh xưng tự phong gây sốc, Ngân 98 cho hay: “Tôi thấy hoàn hợp lý.. Tôi nhận được rất nhiều bình luận về vòng 1 của mình như ngực ít căng, ngực không tròn, ngực trễ nải,... Hầu hết các bạn nghĩ đó là lời chê nhưng tôi không tự ti hay buồn mà hoàn toàn ngược lại. Tôi cảm thấy may mắn vì được sở hữu những đặc điểm mà nhiều người đang chê bai về bộ ngực của mình".

Ngoài các phát ngôn sốc, Ngân 98 còn gây tranh cãi khi thường xuyên đăng tải các hình ảnh nóng bỏng, khoe ngực táo bạo trên trang cá nhân. “Người ta hay nói tốt khoe xấu che, tôi nghĩ khoe ngực là sở thích cá nhân. Trước đây, tôi từng bị bạn trai cằn nhằn, tranh cãi về sở thích đăng ảnh sexy lên mạng như vậy. Cuối cùng cả hai đường ai nấy đi. Tôi nghĩ ai yêu mình thì cần phải chấp nhận, biết hy sinh vì người yêu", cô nói.

bi che phau thuat nat nguoi ngan 98 tung anh nong dap tra gay gat

Ngân 98 và Sobin Hoàng Sơn chụp chung ảnh. Nhiều fan nghi ngờ sắp tới cả hai sẽ kết hợp trong một dự án

Ngân 98 từng ấp ủ dự định lấn sân sang ca hát và làm DJ. Tuy nhiên, khán giả ít thấy cô xuất hiện tại các sự kiện. Về sự vắng bóng này, Ngân 98 cho biết: "Học hát, làm ca sĩ là đam mê của bản thân và tôi vẫn sẽ duy trì. Tuy nhiên, điều làm tôi hạnh phúc là có nguồn thu nhập ổn định. Gần đây, khá nhiều đạo diễn nổi tiếng muốn tôi tham gia vào phim của họ và đều là vai chính. Có trường hợp không đáp ứng được cát-xê tôi yêu cầu, còn lại là vấn đề nội bộ đôi bên. Về đóng MV ca nhạc tôi cũng được mời khá nhiều nhưng tôi chọn lọc, không phải ai cũng nhận lời”.

bi che phau thuat nat nguoi ngan 98 tung anh nong dap tra gay gat "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 xinh đẹp, "than ế" nhưng am hiểu đàn ông

(Dân Việt) Thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đề cập đến chuyện tình yêu nhưng Ngân 98 thừa nhận "vẫn còn ế" khiến ...

bi che phau thuat nat nguoi ngan 98 tung anh nong dap tra gay gat Ngân 98, hot girl phòng gym mặc quần lộ vòng 3 phản cảm hay không?

Dưới đây là chiếc quần làm “bại lộ“ số đo vòng 3 thật sự của Ngân 98, các hot gymer và dàn sao Việt.

bi che phau thuat nat nguoi ngan 98 tung anh nong dap tra gay gat Hot showbiz: Ngân 98 tung clip mặc bikini nhỏ xíu khoe ngực "khủng"

Sở hữu thân hình gợi cảm, Ngân 98 diện bộ trang phục bikini khoe triệt để da thịt khiến cư dân mạng xôn xao.

/ http://danviet.vn