Bị chê giọng hát thảm họa khi lấn sân ca hát, Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả

Người đẹp cho biết, cô tung MV ca nhạc chỉ với mục đích vui là chính vì hiểu rõ giới hạn về giọng hát.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi lấn sân ca hát với MV “Gái già tuyển phi công”. Quyết định của nữ diễn viên Tấm Cám nhận nhiều phản ứng tranh cãi từ cộng đồng mạng, bởi từ trước đến nay, giọng hát của cô vốn bị chê là thảm họa khi ngẫu hứng khoe giọng tại các gameshow thực tế.

Chia sẻ về lý do lấn sân cầm mic dù biết rõ giọng hát vẫn còn nhiều hạn chế, Lan Ngọc cho biết, cô hiểu rõ yếu điểm của mình nên đã cố gắng chọn lựa bài hát đơn giản, phù hợp với chất giọng và khả năng của mình.

bi che giong hat tham hoa khi lan san ca hat ninh duong lan ngoc dap tra

Lan Ngọc thu hút nhiều sự chú ý khi tung ca khúc đầu tay - "Gái già tuyển phi công".

“Thực sự là từ trước tới giờ, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ đi hát hay có một MV ca nhạc riêng trong sự nghiệp. Dự án này đến với tôi một cách tình cờ khi vô tình nghe được ca khúc này trên Facebook, giai điệu, ca từ cũng quá phù hợp với hình ảnh của tôi trong phim ‘Gái già lắm chiêu 2’ nên tôi và êkip mới đánh liều thu âm và thực hiện MV cho bài hát này”, Lan Ngọc giải thích.

Trước những ý kiến trái chiều, cho rằng Lan Ngọc hát thảm hoạ và không nên cầm mic làm ca sĩ chuyên nghiệp, nữ diễn viên cũng đã đáp trả rất thẳng thắn: “Ở thời điểm này, vì niềm đam mê ca hát trỗi dậy quá mạnh mẽ, lại may mắn tìm được bài hát phù hợp nên Ngọc mới thực hiện dự án này. Hy vọng mọi người hãy đón nhận nó tích cực, xem đây như là lời tri ân của Ngọc đến những khán giả đã yêu thương, ủng hộ mình suốt thời gian qua”.

bi che giong hat tham hoa khi lan san ca hat ninh duong lan ngoc dap tra

Người đẹp cho hay, cô biết giọng hát của mình còn nhiều giới hạn nên không có ý định đi hát chuyên nghiệp.

“Bạn gái tin đồn” của Chi Dân cũng hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn mới hơn về Ninh Dương Lan Ngọc, đó là một nghệ sĩ đa năng biết diễn, biết hát.

“MV ‘Gái già tuyển phi công’ này chỉ dừng lại ở mức độ hát vui là chính vì Ngọc biết khả năng của mình ở đâu, không thể đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp”, nữ diễn viên cho hay.

bi che giong hat tham hoa khi lan san ca hat ninh duong lan ngoc dap tra Từng bị chê giọng "thảm họa", Ninh Dương Lan Ngọc vẫn lấn sân ca hát?

Ninh Dương Lan Ngọc vừa phát hành teaser cho MV "Gái già tuyển phi công". Quyết tâm lấn sân ca hát của cô gây bất ...

bi che giong hat tham hoa khi lan san ca hat ninh duong lan ngoc dap tra Ninh Dương Lan Ngọc: 28 tuổi, 2 nhà, 1 xe và loạt tin đồn tình ái với các mỹ nam

Ở tuổi 28, Lan Ngọc đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tài sản giàu có, sự nghiệp toả sáng, nhưng cũng không kém ...

bi che giong hat tham hoa khi lan san ca hat ninh duong lan ngoc dap tra Ninh Dương Lan Ngọc nhận giải thưởng tại LHP Busan

Trên sân khấu nhận giải, Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ cảm xúc cũng như cám ơn ê-kíp phim "Cô Ba Sài Gòn" bằng tiếng ...

/ http://danviet.vn=