Bị chất vấn "một ông chủ, nhiều đội bóng", bầu Hiển nói gì?

Bầu Hiển tin rằng màn trình diễn của các đội bóng trên sân là câu trả lời rõ ràng nhất cho những mối nghi ngại của người hâm mộ về chuyện một ông bầu, nhiều đội bóng. 

Trong không khí hân hoan mừng CLB Hà Nội nâng cúp vô địch V-League 2018, những câu hỏi về chuyện một ông bầu tài trợ nhiều đội bóng lại được đặt ra cho ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Tập đoàn T&T và cũng là nhà tài trợ chính của đội bóng Thủ đô. Bầu Hiển thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này, cho rằng việc tài trợ là để bóng đá phát triển còn những nghi ngờ sẽ được làm sáng tỏ qua các trận đấu.

"Bóng đá không có nhà tài trợ thì không tồn tại, không phát triển được. Bóng đá rất cần nhà tài trợ, rất cần cổ động viên. Bóng đá Hà Nội, bóng đá Việt Nam muốn phát triển thì cần phải có nhà tài trợ", bầu Hiển cho biết.

bi chat van mot ong chu nhieu doi bong bau hien noi gi

Bầu Hiển tài trợ cho nhiều đội bóng ở V-League.

"Cuối cùng nói gì thì nói chúng ta hãy nhìn vào những trận đấu cống hiến trên sân, những kết quả công khai minh bạch, sòng phẳng, đẹp mắt trên sân. Đó là sự trả lời cụ thể nhất cho tất cả người yêu mến bóng đá và quan tâm đến bóng đá. Khán giả đến sân rất đông. Sân Hàng Đẫy là một trong những sân thu hút khán giả đến đông nhất, điều đó thể hiện niềm tin, sự yêu mến của người hâm mộ".

Ông Đỗ Quang Hiển đóng góp không nhỏ cho bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua thông qua việc tài trợ các CLB. Tuy nhiên điều này cũng làm dấy lên sự nghi ngờ của người hâm mộ về sự hình thành liên minh giữa các đội bóng chịu ảnh hưởng lớn từ bầu Hiển như CLB Hà Nội hay SHB Đà Nẵng... khiến V-League giảm tính cạnh tranh.

Trong 10 mùa giải gần nhất, có tới 7 lần chiếc cúp V-League thuộc về các đội bóng có liên quan tới bầu Hiển. Mới đây nhất, dư luận lại đồn đoán về việc ông bầu này vươn tầm ảnh hưởng đến cả Cần Thơ với lời hứa thưởng 3 tỷ đồng nếu đội này trụ hạng thành công.

bi chat van mot ong chu nhieu doi bong bau hien noi gi Bầu Hiển được đề cử danh hiệu "Công dân Thủ đô ưu tú"

Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn TT được đề cử ...

bi chat van mot ong chu nhieu doi bong bau hien noi gi Bầu Hiển: 2 đến 3 năm nữa, Quang Hải sẽ tới những đội hàng đầu châu Á

Ông bầu Đỗ Quang Hiển đã lên tiếng giải thích lý do CLB Hà Nội từ chối cho Quang Hải ra nước ngoài thi đấu ...

bi chat van mot ong chu nhieu doi bong bau hien noi gi Bầu Hiển được tung lên trong ngày CLB Hà Nội vô địch V.League

Các cầu thủ cùng nhau tung bầu Hiển lên sau khi câu lạc bộ Hà Nội vô địch sớm đến 5 vòng đấu. Sau trận ...

bi chat van mot ong chu nhieu doi bong bau hien noi gi Hà Nội vô địch tuyệt đối lượt đi, bầu Hiển thưởng hơn tỷ đồng

Mãn nhãn với trận thắng thuyết phục 4-1 của trước Than Quảng Ninh, bầu Hiển tuyên bố thưởng nóng hơn 1 tỷ đồng cho Hà ...

bi chat van mot ong chu nhieu doi bong bau hien noi gi Công Vinh kể chuyện ăn tối với bầu Hiển và nhận 14 tỉ đồng từ bầu Kiên

“Nếu ở lại với chú, con phải cân nhắc lại quan hệ yêu đương với Thủy Tiên”, Công Vinh kể bầu Hiển đã nói vậy ...

/ https://vtc.vn