Bị bắt quả tang ngoại tình, người vợ điện thoại cho cảnh sát báo bị hiếp dâm

Cảnh sát Trung Quốc nhận được cuộc điện thoại lúc nửa đêm tố bị hãm hiếp, nhưng khi điều tra phát hiện là vở kịch người vợ dựng lên.

Vào lúc 2h sáng ngày 23/9, cảnh sát Bạch Vân (Quảng Châu) nhận được cuộc gọi của một người phụ nữ tên Thư Mổ trình báo cô đã bị một người đàn ông mới quen hãm hiếp. Ngay sau đó, cảnh sát lập tức đến hiện trường và bắt giữ kẻ tình nghi.

Thư Mổ kể lại với tờ Sina rằng, cô và kẻ tình nghi quen nhau qua mạng. 21h tối ngày 22/9, hai người hẹn gặp nhau ở công viên. Sau khi uống chai nước do nghi can đưa thì cô bất tỉnh rồi được đưa tới một căn hộ để hãm hiếp.

bi bat qua tang ngoai tinh nguoi vo dien thoai cho canh sat bao bi hiep dam

Một phụ nữ Trung Quốc đang bị giam 5 ngày vì nói dối chuyện mình bị hãm hiếp để che giấu ngoại tình. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên cảnh sát thắc mắc tại sao nghi can sau khi hãm hiếp Thư Mổ không rời khỏi hiện trường và vẻ mặt anh ta lúc bị bắt cũng không một chút lo lắng. Sau vài giờ dùng các biện pháp tâm lý, cuối cùng Thư Mổ cũng tiết lộ sự thật cho cảnh sát.

Hóa ra, cô và người đàn ông trên quen nhau trên mạng, sau đó hẹn gặp nhau rồi thuê phòng. Cô không thể ngờ chồng mình lại đi công tác về vào lúc đêm hôm thế này, thế là vội vàng về nhà. Để chứng minh bản thân mình trong sạch trước sự nghi ngờ của chồng, Thư Mổ đã quay số 110 báo cảnh sát bị hãm hiếp.

Cô vợ này đang bị cảnh sát giam 5 ngày vì tung tin giả. Riêng chuyện vợ chồng của họ vẫn chưa biết có tan vỡ không, bởi ngay khi biết vở kịch của vợ, người chồng xấu hổ đã bỏ về.

bi bat qua tang ngoai tinh nguoi vo dien thoai cho canh sat bao bi hiep dam Thuê người đi đánh ghen tình địch có thể lĩnh án chung thân

Phát hiện chồng ngoại tình, tôi đã thuê người đi đánh dằn mặt, quay phim, chụp hình tình địch để đe dọa. Tôi làm vậy ...

bi bat qua tang ngoai tinh nguoi vo dien thoai cho canh sat bao bi hiep dam "Yêu là đau", vợ muốn giải tỏa bằng cách "bóc bánh trả tiền" nhưng anh ta lại ngoại tình

Tôi chỉ đồng ý cho chồng \'bóc bánh trả tiền\' nhưng anh đã có bồ. Có lần tôi bắt gặp anh đón cô ấy rồi ...

bi bat qua tang ngoai tinh nguoi vo dien thoai cho canh sat bao bi hiep dam Ngoại tình, chat sex “có nghề” trên mạng, chồng tôi vẫn bao biện bằng lý do khó tin

Tôi với chồng cưới nhau đã ngót nghét 20 năm. Con trai, con gái của chúng tôi giờ đã vào học trung học.

/ http://danviet.vn