Bị bắt cóc tống tiền 300 triệu đồng, con tin đột nhiên được trả về

Ông D bị 1 nhóm đối tượng dùng dao khống chế, yêu cầu lên xe ô tô rồi điện thoại cho vợ gửi 300 triệu đồng mới được thả.

Ngày 26/6, Công an huyện Trảng Bom đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra, xác minh vụ người đàn ông bị nhóm giang hồ bắt cóc lên ô tô đòi tiền chuộc. Nạn nhân được xác định là ông T.V.D (SN 1970, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

bi bat coc tong tien 300 trieu dong con tin dot nhien duoc tra ve

Hình minh họa.

Theo bà Trương Hồng L (SN 1985, vợ ông D) trình báo với Công an, khoảng 9h sáng ngày 22/6, ông D bị nhóm 4 người hù dọa, dùng dao khống chế lên xe ô tô trên đường 769 thuộc xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch. Nhóm đối tượng yêu cầu ông D điện về cho vợ, phải gửi số tiền 300 triệu đồng để đổi lấy sự an toàn của chồng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, nhóm đối tượng trên thả ông D tại địa bàn huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Khi về với gia đình trên người ông D không có thương tích gì.

Ngay sau khi nhận trình báo của nạn nhân, Công an tỉnh Đồng Nai vào cuộc điều tra, làm rõ đồng thời, truy bắt những đối tượng có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, năm 2009, vợ chồng ông D có mượn của ông L (ngụ xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch) số tiền 300 triệu đồng. Sau một thời gian trả lãi, ông D không còn khả năng trả nợ.

Nhiều lần ông L đòi nợ không được, gần đây ông L có thuê một số đối tượng đòi nợ thay cho mình. Gia đình ông D tình nghi, vụ việc nói trên là do những người đòi nợ cho ông L thực hiện.

/ http://anninhthudo.vn