Bí ẩn nguyên nhân khiến thủ quân Fiorentina đột tử khi đang ngủ

Trung vệ của Fiorentina, Davide Astori đã qua đời trong giấc ngủ và được các đồng đội phát hiện sáng nay khi anh không đến ăn sáng như thông lệ. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Astori vẫn chưa được xác định.

Theo Dailymail, trung vệ đội trưởng câu lạc bộ Fiorentina, Davide Astori đã đột ngột qua đời khi đang ngủ vào sáng 4/3 khi anh và các đồng đội đang nghỉ tại khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu với Udinese.

Davide Astori, 31 tuổi, đã thi đấu cho Fiorentina từ năm 2016. Trước đó, anh đã chơi bóng cho AC Milan, Cagliari và AS Roma.

Trung vệ này đã thi đấu 14 trận cho đội tuyển Italy và đã tham dự FIFA Confederations Cup 2013.

bi an nguyen nhan khien thu quan fiorentina dot tu khi dang ngu

Davide Astori đã thi đấu cho Fiorentina từ năm 2016.

Mọi trận đấu ở Serie A vào hôm nay (Chủ Nhật) đều bị hoãn lại để thể hiện sự tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của Astori.

Astori có thể đã lên cơn đau tim trong lúc ngủ. Và các đồng đội của Astori đã phải phá cửa phòng trung vệ này, sau khi anh không xuống ăn sáng và cũng không nghe điện thoại của đồng đội.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của Astori vẫn chưa được xác định và cảnh sát đang tiến hành điều tra.

Trung vệ này đã làm cha cách đây 2 tuần. Trước lúc qua đời, anh dự kiến kí hợp đồng mới với Fiorentina.

Trận đấu giữa Genoa và Cagliari, đội bóng cũ của Astori, theo lịch sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay (giờ Việt Nam), nhưng đã bị hoãn lại sau khi tin tức về cái chết của Astori được lan đi. Các cầu thủ của 2 đội đã ra sân để khởi động nhưng sau đó, họ đã khóc khi biết tin tức đau buồn về người đồng nghiệp xấu số.

"Một cầu thủ vĩ đại, nhưng thậm chí còn hơn thế nữa, một người tuyệt vời ...", cầu thủ Radja Nainggolan, người từng là đồng đội với Astori ở Cagliari cho hay.

"Có biết bao trận đấu chúng tôi chơi cùng nhau tại Cagliari, sau đó lại gặp nhau ở Roma... Tôi vẫn không thể tin được... Ý nghĩ của tôi là với gia đình và những người thân thiết với anh ấy... Xin hãy yên nghỉ", cầu thủ Radja Nainggolan đau buồn chia sẻ.

bi an nguyen nhan khien thu quan fiorentina dot tu khi dang ngu Minh tinh hàng đầu Ấn Độ qua đời vì đau tim ở tuổi 55

Sridevi Kapoor qua đời sau cơn đau tim đột ngột khi dự lễ cưới của cháu trai tại Dubai. Cái chết của cô đã khiến ...

bi an nguyen nhan khien thu quan fiorentina dot tu khi dang ngu Ca sĩ Hàn Quốc đột tử ở tuổi 27 sau vài tuần cầu hôn bạn gái

Nam ca sĩ Kim Han Il đột tử ở tuổi 27 hôm 7/2. Trước khi qua đời, anh vừa ngỏ lời cầu hôn bạn gái ...

/ http://www.nguoiduatin.vn