Bé gái Trung Quốc làm nô lệ tình dục cho hai cha con trong 6 năm

Cô gái sinh ba đứa trẻ cho hai cha con người đàn ông bắt cóc cô trong 6 năm bị giam, cho đến khi được mẹ tìm thấy và giải cứu. 

be gai trung quoc lam no le tinh duc cho hai cha con trong 6 nam

Cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục cho hai cha con suốt 6 năm ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Cô gái ở thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, bỏ nhà đi vào năm 2012 khi mới 14 tuổi sau cuộc cãi vã với anh trai vì không được cho tiền vào tiệm cà phê internet, theo Paper. Gia đình cũng không báo cảnh sát về vụ mất tích của cô.

Cha cô đã bỏ nhà đi từ nhiều năm trước, trong khi người mẹ Li Ailing vào tù từ năm 2011 do sai phạm trong kinh doanh. Khi Li ra tù vào tháng 7/2016, bà mới biết con gái mất tích đã 4 năm.

Li bắt đầu tìm con bằng cách dán thông báo khắp thành phố. Hồi tháng một, bà đến một khu dân cư để dán thông báo và thấy một phụ nữ đang mỉm cười với mình. Ngay lập tức, Li nhận ra đó là cô con gái mất tích mà bà đang tìm.

Tuy nhiên, cô gái không nhận ra mẹ. Mãi đến khi bà ôm cô vào lòng, hối thúc cô nhìn kỹ gương mặt bà, cô gái mới òa lên khóc và gọi mẹ, song không chịu về nhà cùng bà. Li nghe thấy cô liên tục lẩm nhẩm từ "các con". Li quyết định gọi cho cảnh sát để nhờ can thiệp. Khi Li và cảnh sát đến căn hộ nơi con gái bà đang sống, họ phát hiện có ba đứa trẻ.

Sau khi về nhà cùng mẹ, cô gái được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt, một chứng rối loạn tâm thần ảnh hưởng đến cách suy nghĩ, cảm nhận và hành xử của con người.

be gai trung quoc lam no le tinh duc cho hai cha con trong 6 nam

Khu nhà nơi có căn hộ cô gái bị giam suốt 6 năm. Ảnh: Weibo.

Từ những thông tin lẻ tẻ thu thập được từ con gái, hiện đã 20 tuổi, Li biết rằng cô bị một người đàn ông họ Đặng bắt cóc ngay khi bỏ nhà đi cách đây 6 năm. Ông ta giam cô trong căn hộ cho đến khi cô sinh cặp sinh đôi một trai một gái. Sau nhiều nỗ lực để Đặng phải bị truy tố vì tội bắt cóc, người mẹ đồng ý với sự sắp xếp của cảnh sát hồi tháng 7 rằng con trai Đặng sẽ cưới con gái bà.

"Nghĩ đến việc con gái đã có ba đứa con, tôi quyết định nhượng bộ và chấp thuận đám cưới, cho đến khi con bé nói với tôi rằng ông ta cũng cởi bỏ quần áo của nó", Li nói. Khi chấp thuận đám cưới, Li không biết Đặng đã quan hệ với con gái mình. Từ tiết lộ của con gái, bà bắt đầu nghi ngờ đứa cháu lớn là con của Đặng.

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy Đặng là cha của đứa trẻ, hiện 4-5 tuổi, trong khi con trai ông ta là cha của cặp sinh đôi, hiện khoảng một tuổi. Cảnh sát bắt Đặng và truy tố ông ta tội bắt cóc, hiếp dâm. Chưa rõ con trai Đặng có bị truy tố hay không. "Lúc đầu tôi còn không hiểu tại sao con gái tôi lại bị tâm thần. Khi đó nó mới 14 tuổi, nó không thể đối mặt hay xử lý những chuyện này nên mới bị khủng hoảng và sinh bệnh", Li nói.

Cô gái cũng kể lại rằng sau khi bị đưa đến căn hộ của Đặng, cô bị cởi bỏ quần áo trước sự chứng kiến của vợ Đặng. Cô gái cố gắng bỏ trốn nhưng bị đánh chửi thậm tệ và phải từ bỏ ý định. Cô bị buộc ngủ với cả hai cha con ông ta. Cô đã không gặp các con từ khi rời căn hộ đó. Li cũng không có ý định đưa các cháu về sau khi giải cứu con gái và những đứa trẻ hiện vẫn ở cùng con trai Đặng.

be gai trung quoc lam no le tinh duc cho hai cha con trong 6 nam Cuộc đời bi thảm của sao nữ vì bị ép làm nô lệ tình dục cho 31 "ông lớn"

Cho đến nay, cái chết của Jang Ja Yeon vẫn gây nhiều tranh cãi và phẫn nộ.

be gai trung quoc lam no le tinh duc cho hai cha con trong 6 nam Mại dâm, nô lệ tình dục nở rộ trong trại tị nạn Syria

An ninh không được đảm bảo khiến nạn mại dâm, trộm cắp, buôn người và nô lệ tình dục diễn ra công khai và tràn ...