Bầu Đức xin rút Văn Toàn khỏi tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo muốn Văn Toàn tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển tại AFF Cup nhưng bầu Đức đề nghị đưa đi Hàn Quốc chữa trị.

bau duc xin rut van toan khoi tuyen viet nam
Công Phượng cõng Văn Toàn rời sân sau khi Việt Nam đánh bại Campuchia 3-0 trên sân Hàng Đẫy tối 24/11. Ảnh: Đức Đồng

"Tình hình chấn thương của Văn Toàn đã rõ ràng. Bầu Đức muốn rút cậu ấy về để đưa sang Hàn Quốc điều trị", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với VnExpress.

Văn Toàn nằm trong thành phần dự kiến đá chính khi Việt Nam tiếp Campuchia ở trận cuối cùng vòng bảng ngày 24/11. Tuy nhiên, trong buổi tập ngày hôm trước, tiền đạo của HAGL dính chấn thương sụn chêm. Khi Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 3-0 trên sân Hàng Đẫy, các tuyển thủ Việt Nam cùng nhau giơ cao chiếc áo số 9 của Văn Toàn để chia sẻ với người đồng đội.

"Việc không thể tiếp tục thi đấu tại AFF Cup 2018 là đáng tiếc lớn của Văn Toàn cũng như bóng đá Việt Nam. Chuyện chấn thương là điều khó tránh trong bóng đá, chẳng ai mong muốn, và chúng ta phải chấp nhận", ông Tấn Anh nói thêm.

HLV Park Hang-seo muốn Văn Toàn tiếp tục đồng hành, để được chia sẻ mọi khoảnh khắc cùng các đồng đội. Tuy nhiên, nếu tiền đạo của HAGL muốn trở về để tập trung điều trị, ông sẽ chấp nhận.

Tại Asiad 2018, tiền vệ Hùng Dũng cũng chấn thương ở vòng bảng. HLV Park Hang-seo đồng ý cho tiền vệ Hà Nội về sớm để điều trị dù rất muốn anh ở lại.

Tại AFF Cup năm nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đóng bảo hiểm cho các cầu thủ nên Văn Toàn không phải lo nhiều về chi phí điều trị. VFF cũng khẳng định sẽ hỗ trợ để tiền vệ của HAGL được chữa trị tốt nhất, sớm trở lại với bóng đá.

Sau một ngày "xả trại", hôm nay 26/11 tuyển Việt Nam trở lại tập luyện. Do TP HCM mưa lớn, HLV Park Hang-seo huỷ kế hoạch cho đội tuyển vào đây làm quen thời tiết nắng nóng. Ông và các học trò tiếp tục đóng quân tại Hà Nội và ngày 28/11 sẽ bay sang Philippines.

Tuyển Việt Nam sẽ đá bán kết lượt đi với Philippines tại Bacolod vào ngày 2/12 và đá lượt về trên sân nhà Mỹ Đình ngày 6/12.

bau duc xin rut van toan khoi tuyen viet nam

Vợ HLV Park Hang-seo xem tuyển Việt Nam tập luyện

Bà Choe Sang Ah cùng bạn bè đến sân tập tại Mỹ Đình sáng nay 26/11.

bau duc xin rut van toan khoi tuyen viet nam

HLV Park Hang-seo: ‘Tuyển Việt Nam cần kiểm soát bóng và chớp thời cơ tốt hơn’

Hừng hực khí thế vào bán kết, HLV Park Hang-seo cho rằng đội tuyển Việt Nam (VN) đã được va đập với các phong cách ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/tin-tuc/bau-duc-xin-rut-van-toan-khoi-tuyen-viet-nam-3844606.html

/ VnExpress