Bắt tên cướp dùng dao khống chế 2 trẻ nhỏ đòi tiền chuộc

Đột nhập vào nhà, tên cướp đã dùng dao khống chế phụ nữ và 2 trẻ nhỏ, yêu cầu gia đình đưa tiền, vàng nhưng do không đủ theo yêu cầu nên hắn đã uy hiếp bắt đi rút tiền. Sự việc chấn động xảy ra vào rạng sáng 9/5 tại TP.Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h ngày 9/5, một đối tượng là nam giới, khoảng 30 tuổi, bịt mặt, đeo găng tay, cầm theo dao nhọn đột nhập vào nhà chị T.H.Q. trên đường Tôn Thất Thuyết, thuộc khu vực dân cư Sông Đà, TP.Hà Tĩnh.

Lúc này, trong nhà chỉ có 3 mẹ con và 1 người phụ nữ giúp việc. Tên cướp đã dùng dao khống chế 2 phụ nữ và 2 cháu nhỏ yêu cầu chủ nhà đưa tiền, vàng. Tuy nhiên, số lượng tiền trong nhà không đủ theo yêu cầu của tên cướp. Hắn bắt chị Q. phải đi ngân hàng rút tiền, nếu báo công an sẽ giết chết những con tin.

bat ten cuop dung dao khong che 2 tre nho doi tien chuoc

Tên cướp bị 3 chiến sĩ công an TP.Hà Tĩnh khống chế.

Trong lúc đi ra ngoài rút tiền, chị Q. đã gọi điện mật báo cho người nhà làm công an. Lúc này, người nhà chị Q. đang đi cùng 2 chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Rất nhanh chóng, 3 chiến sĩ công an đã lập phương án tiếp cận, khống chế đối tượng để giải cứu các con tin đang bị khống chế trong nhà; đồng thời cấp báo đến các đơn vị liên quan trên địa bàn.

Trong tình huống nguy cấp, không thể kéo dài thời gian vì rất có thể dẫn đến nguy hiểm cho những con tin, 3 chiến sĩ công an quyết định bí mật đột nhập vào nhà bằng cửa sau và tầng mái.

Lợi dụng sơ hở của đối tượng, bằng nghiệp vụ, các chiến sĩ đã tước đoạt được con dao trên tay đối tượng, kịp thời khống chế.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng cũng có mặt để làm rõ danh tính đối tượng trên, tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác minh vụ việc.

bat ten cuop dung dao khong che 2 tre nho doi tien chuoc
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cướp.

Được biết, đối tượng cướp có vũ khí trên tên là Kiên, hiện đang trú tại phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh.

Thông tin nhanh, một lãnh đạo Công an TP.Hà Tĩnh cho biết, hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

bat ten cuop dung dao khong che 2 tre nho doi tien chuoc Phê cỏ Mỹ rủ nhau đi cướp tài sản

Sau khi phê cỏ Mỹ, một nhóm người dẫn nhau đi dạo, gặp các em thiếu niên thì dùng dao khống chế cướp tiền và ...

bat ten cuop dung dao khong che 2 tre nho doi tien chuoc Hai thanh niên khống chế người đi đường để cướp xe ở Sài Gòn

Anh Đức đang chạy xe máy thì bị hai thanh niên ép vào lề đường và dùng dao khống chế cướp tài sản.

/ nguoiduatin.vn