Bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng trưởng công an xã

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người khác, người chồng ở Thanh Hóa đã bỏ việc theo dõi và bắt quả tang vợ đang ở trong nhà nghỉ cùng Trưởng công an xã.

Chiều 17/5, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận có việc ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng công an xã Phong Lộc, bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác.

"Ông Quân đã làm bản tường trình và xác nhận có ở trong nhà nghỉ cùng vợ người khác. Hiện vụ việc đang được làm rõ để đưa ra hướng xử lý" - ông Tư nói.

bat qua tang vo trong nha nghi cung truong cong an xa

Hình ảnh người đàn ông vào nhà nghỉ với vợ người khác được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ và 1 người đàn ông đang trong nhà nghỉ. Theo nội dung thông tin trong đoạn clip cho thấy người phụ nữ bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng người đàn ông trên.

Qua thông tin trong đoạn clip, cảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông xảy ra trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc. Người đàn ông sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Từ đoạn clip có lời qua tiếng lại cho thấy người chồng đã phát hiện vợ có biểu hiện bất thường gần 1 năm nay nên đã theo dõi và bắt được quả tang.

bat qua tang vo trong nha nghi cung truong cong an xa

Sau khi bị bắt quả tang, ông Quân đòi rời phòng nghỉ nhưng chồng người phụ nữ không cho mà yêu cầu gọi công an tới lập biên bản sự việc - Ảnh cắt từ clip

Theo ông Mai Văn Tư, sự việc trên là có thật. Sự việc xảy ra vào sáng 11/5, khi đó chồng bà Mai Thị T. (ngụ tại xã Phong Lộc) bắt quả tang vợ đang trong phòng nghỉ của một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, cùng ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

"Đến ngày 16/5, xã đã nhận được đơn tố cáo của chồng bà T., yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm việc làm của ông Quân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Địa phương đang chờ kết quả điều tra của Công an thị trấn Hậu Lộc. Khi có kết quả xác định ông quân có vi phạm sẽ xử lý nghiêm"- ông Tư thông tin.

bat qua tang vo trong nha nghi cung truong cong an xa Chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng Trưởng công an xã

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người khác, người chồng ở Thanh Hóa đã bỏ việc theo dõi và bắt quả tang ...

/ https://vtc.vn