Bất phân thăng bại với CLB Hà Nội, HAGL cay đắng bị loại khỏi Cúp Quốc gia

CLB Hà Nội giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia sau khi vượt qua HAGL nhờ luật bàn thắng sân khách. 

HAGL nhập cuộc rất tự tin dù phải thi đấu trên sân khách. Đội bóng phố núi có 2 cơ hội đáng chú ý trong vòng 5 phút đầu trận nhưng chưa đủ may mắn để ghi bàn.

CLB Hà Nội nhanh chóng chiếm lại sự chủ động sau đó. Không có sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm, đội bóng thủ đô vẫn tấn công mạch lạc và tạo ra thế trận áp đảo.

Khung thành của HAGL liên tục bị đặt trong tình trạng bị uy hiếp. Dù vậy trong một hiệp đấu kém duyên, các chân sút đội chủ nhà không thể chọc thủng lưới HAGL như trận lượt đi.

Sau giờ nghỉ, HAGL bất ngờ có bàn mở tỉ số với pha lập công của Văn Toàn. Tiền đạo U23 Việt Nam di chuyển khôn ngoan nhận đường chọc khe của đồng đội trước khi dứt điểm hiểm hóc ghi bàn cho đội khách.

Bàn thua khiến CLB Hà Nội trở nên nóng vội. Đội chủ nhà liên tục chuyền hỏng và tỏ ra bế tắc trong các phương án tấn công. Ngay cả khi chân sút chủ lực Ganiyu Oseni vào sân, đội bóng thủ đô cũng không thể cải thiện được tình hình.

Tuy nhiên khi các ngôi sao tấn công mờ nhạt, CLB Hà Nội lại được cứu bởi một hậu vệ. Được tung vào sân để thi đấu như một tiền đạo, cầu thủ có sở trường hậu vệ là Nguyễn Thành Chung có pha đánh đầu cận thành gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Pha lập công của Thành Chung cũng chính là bàn thắng định đoạt tấm vé vào bán kết Cúp Quốc gia. Với tỉ số hòa 1-1 ở lượt về và 3-3 sau 2 lượt trận, CLB Hà Nội giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

bat phan thang bai voi clb ha noi hagl cay dang bi loai khoi cup quoc gia Băng ghế dự bị có chất lạ, nửa đội HAGL phải di chuyển chỗ ngồi

HAGL gặp sự cố trước trận khi băng ghế dự bị đội bóng có chất lạ khiến các cầu thủ không thể ngồi.

bat phan thang bai voi clb ha noi hagl cay dang bi loai khoi cup quoc gia CLB Hà Nội vs HAGL: Kinh điển V.League hay kinh điển scandal?

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và HAGL đang hội đủ mọi yếu tố để vươn tầm trở thành một trận cầu kinh điển ...

/ VTC News