Bất ngờ với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình tại Cánh diều vàng 2017

Giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình tại Cánh diều vàng 2017 đã thuộc về Xuân Văn - một cái tên còn khá lạ lẫm với nhiều người.

bat ngo voi giai nu dien vien chinh xuat sac phim truyen hinh tai canh dieu vang 2017
Diễn viên Xuân Văn.

Với vai nữ chính trong phim truyền hình "Lẩn khuất một tên người", Xuân Văn đã được lựa chọn cho giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình tại Cánh diều vàng 2017.

Xuân Văn tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng tại trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

Thuở mới bước vào nghề, cô bị đóng khung bởi vẻ bề ngoài dịu dàng vì thường được các đạo diễn "trông mặt mà bắt hình dong". Vì vậy, dù đã tham gia hàng chục bộ phim nhưng Xuân Văn vẫn chưa thực sự có một vai diễn nổi bật, ấn tượng.

bat ngo voi giai nu dien vien chinh xuat sac phim truyen hinh tai canh dieu vang 2017
Xuân Văn.
Trong bộ phim "Lẩn khuất một tên người", Xuân Văn đã hóa thân tài tình và lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Dù vậy, trước thềm Cánh diều vàng 2017, cô vẫn không được nhiều người biết đến. Thậm chí, cô được đánh giá là mờ nhạt hơn Phương Oanh - ứng cử viên còn lại cho giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình.

"Lẩn khuất một tên người" do TFS sản xuất, 37 tập, đạo diễn Vũ Thái Hòa thực hiện, phát sóng lúc 22h00 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 3.7.2017.

Giải thưởng dành cho Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình năm nay thuộc về diễn viên Trương Minh Quốc Thái trong bộ phim "Tử thi lên tiếng".

bat ngo voi giai nu dien vien chinh xuat sac phim truyen hinh tai canh dieu vang 2017 "Cô Ba Sài Gòn" đánh bại "Em chưa 18" ngoạn mục giành giải Cánh diều vàng 2017

Giải Cánh diều vàng hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc thuộc về "Cô Ba Sài Gòn".

bat ngo voi giai nu dien vien chinh xuat sac phim truyen hinh tai canh dieu vang 2017 Cánh diều Vàng 2017 nói không với phim Việt hóa

Các bộ phim Việt hóa kịch bản sẽ không được xét trao tặng giải Cánh diều Vàng, Cánh diều Bạc và Bằng khen, mà chỉ ...

/ Báo Lao Động