Bất ngờ về xe biển xanh 80B náo loạn đường phố Sài Gòn

 - Đến nay, cơ quan chức năng đã hé lộ thông tin về xe ô tô biển xanh 80B bật đèn, hú còi, gây náo loạn đường phố Sài Gòn.

bat ngo ve xe bien xanh 80b nao loan duong pho sai gon Xe biển số 80B-3758 gây "náo loạn" đường phố không có trong đăng kiểm Việt Nam

Một lãnh đạo của Cục đăng kiểm VN (Bộ GTVT) khẳng định: “Sau khi kiểm tra, không có biển số nói trên trong hệ thống ...

bat ngo ve xe bien xanh 80b nao loan duong pho sai gon "Bỏng mắt" ngắm Phương Khánh mặc bikini bốc lửa khoe vòng 3 gần 1m

Nguyễn Phương Khánh - đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất) khiến người hâm mộ tự hào ...

- Đến nay, cơ quan chức năng đã hé lộ thông tin về xe ô tô biển xanh 80B bật đèn, hú còi, gây náo loạn đường phố Sài Gòn.

XEM VIDEO:

Liên quan đến vụ "Xe biển xanh 80B hú còi trên phố chở trẻ em tới công ty… bất động sản", thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng đã hé lộ bất ngờ về chiếc xe trên.

Theo đó, bước đầu xác định, biển số xanh 80B – 3758 không nằm trong hệ thống quản lý của các cơ quan Nhà nước. Nguồn tin này xác nhận, biển số trên không có thông tin đăng ký, đăng kiểm.

bat ngo ve xe bien xanh 80b nao loan duong pho sai gon
Hình ảnh xe biển xanh 80B gây huyên náo trên phố khi hụ còi, bật đèn ưu tiên. Ảnh: cắt từ clip

Nguồn thông tin trên phân tích, trường hợp này có 2 khả năng xảy ra. Một là, xe nói trên sử dụng biển số giả. Hai là, biển số xanh 80B này trước đây thuộc một xe đời cũ, đã được xóa đăng ký trên hệ thống, sau đó biển số này được “hô biến” để sử dụng cho xe đời mới, cũng là không đúng quy định.

Hiện phía Công an Q.2 đang xác minh làm rõ thông tin mà báo chí phản ánh.

Như VietNamNet đã thông tin, một người đi đường đã tình cờ quay lại đoạn clip chiếc xe biển xanh 80B – 3758 gây huyên náo trên nhiều tuyến đường Q.2 khi bật đèn, hú còi ưu tiên, làm nhiều người phải dạt tránh vào lề.

Người quay clip đã đeo bám và phát hiện chiếc xe này chở 1 phụ nữ cùng 2 trẻ em đến căn nhà là trụ sở của một công ty chuyên môi giới bất động sản.

Linh An

/ http://vietnamnet.vn