Bất ngờ Ngọc Trinh bị soi lỗi nói tục trên mạng xã hội

Mới đây, Ngọc Trinh bị cư dân mạng soi ra thói quen xấu: ấy là nói tục trên mạng xã hội. Ít nhất 2 lần cô bị “tóm sống“ vì đã nói theo phong cách “xã hội“ dù đang là “người nổi tiếng“.

bat ngo ngoc trinh bi soi loi noi tuc tren mang xa hoi

Mặc dù là người nổi tiếng, xinh đẹp, sành điệu với hàng hiệu nhưng cách ăn nói của Ngọc Trinh trên mạng xã hội lại có vẻ hơi "xã hội", "bình dân". Bằng chứng là mới đây, cư dân mạng "soi" ra ít nhất 2 lần Ngọc Trinh ăn nói khá thoải mái trên instagram.

bat ngo ngoc trinh bi soi loi noi tuc tren mang xa hoi

Đoạn Ngọc Trinh tự ghi lại đối thoại với một người bạn cho thấy cô nàng dùng từ khá thoải mái "kệ ... tui" khi được người này nhắc nhở về dáng ngồi kém sang.

bat ngo ngoc trinh bi soi loi noi tuc tren mang xa hoi

Mặc dù biết đây chỉ là đùa vui với bạn bè, nhưng Ngọc Trinh nên ý thức được vai trò của mình để giữ gìn lời ăn tiếng nói hơn nữa trên mạng xã hội.

bat ngo ngoc trinh bi soi loi noi tuc tren mang xa hoi

Người đẹp nên tiết chế những hành động quá thoái mái, bản năng để giúp hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. Trong những clip đối đáp, trả lời với fan, Ngọc Trinh luôn biết ghi điểm với lối trò chuyện chân thành.

bat ngo ngoc trinh bi soi loi noi tuc tren mang xa hoi

Ngọc Trinh năm nay sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim Tết "Vu quy đại náo".

bat ngo ngoc trinh bi soi loi noi tuc tren mang xa hoi Mặc váy mỏng như sương, Ngọc Trinh "gây sốt" vì dáng ngồi "có 1-0-2"

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ về dáng ngồi và nụ cười "bá đạo" của Ngọc Trinh trong hậu trường khác xa so với ...

bat ngo ngoc trinh bi soi loi noi tuc tren mang xa hoi Mặc váy siêu ngắn bó sát, Ngọc Trinh gợi cảm bậc nhất showbiz Việt?

Lựa chọn bộ váy ngắn được thiết kế đơn giản khoe khéo đường cong và đôi chân dài miên man, Ngọc Trinh nổi bật khi ...

bat ngo ngoc trinh bi soi loi noi tuc tren mang xa hoi Ngọc Trinh chi tiền mua sắm hàng hiệu gần 5 tỷ đồng chỉ trong vài ngày

Ngọc Trinh liên tục sở hữu những món đồ đắt đỏ.

bat ngo ngoc trinh bi soi loi noi tuc tren mang xa hoi Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp tình tứ chụp ảnh đôi ở Hàn Quốc

Ít có mối quan hệ nào trong showbiz lại bền vững như Vũ Khắc Tiệp- Ngọc Trinh. Mới đây, để kỷ niệm 15 năm quen ...

/ http://danviet.vn