Bất ngờ lời nữ hiệu trưởng nhắn tin cho chồng người

Cô Lợi cho rằng, người đàn ông đó nhắn tin cho cô chỉ hỏi những câu như "em có khỏe không" và "chúc ngủ ngon".

Liên quan đến thông tin nữ hiệu trưởng bị kỷ luật vì nhắn tin cho chồng người khác, ngày 27/3, trao đổi với báo Đất Việt, cô Huỳnh Hồng Lợi, Hiệu trưởng trường mầm non Tuổi Thơ (xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) cho biết, nội dung tin nhắn giữa 2 người chỉ hỏi thăm sức khỏe.

"Do người vợ của anh kia bức xúc quá nên nói thế thôi còn thực ra nội dung tin nhắn giữa tôi với người đàn ông đó chỉ hỏi thăm sức khỏe cũng như nhắn vài câu "em có khỏe không" và "chúc ngủ ngon" thôi.

Có lùm xùm như này 1 phần cũng là do vợ người đàn ông đó khó tính nên mới có ý kiến vậy", cô Lợi nói.

Theo cô Lợi, năm nay cô 37 tuổi, vợ chồng cô đã ly thân cách đây 5 năm, chồng cô hiện đang sống trên thành phố, còn cô ở nhà bố mẹ ruột cùng đứa con 10 tuổi.

Nói về người đàn ông này, nữ Hiệu trưởng trường mầm non Tuổi Thơ cho rằng, đó là người cùng xã, giữa 2 người mới nhắn tin qua lại với nhau 2-3 lần nhưng nội dung chỉ dừng ở mức xã giao.

"Từ hôm sự việc xảy ra tôi rất buồn vì thật sự nếu như xảy ra chuyện như dư luận xôn xao thì mới đáng để nói, đằng này sự thật không như thế. Việc này đang làm ảnh hưởng đến cá nhân cũng như trường tôi", nữ Hiệu trưởng trường mầm non Tuổi Thơ cho biết thêm.

Về việc này, cùng ngày, ông Trần Hùng Dũng, trưởng phòng GD-ĐT huyện Trần Văn Thời khẳng định, nội dung tin nhắn giữa cô Lợi và người đàn ông đó không có gì đặc biệt, vượt quá giới hạn tình cảm.

"Cô Lợi là người có năng lực cả về quản lý lẫn chuyên môn. Sự việc xảy ra như vừa qua tôi thấy không có gì là phức tạp", ông Dũng cho biết.

Trước đó, phòng GD-ĐT đã có tờ trình UBND huyện có hình thức tổ chức kiểm điểm về mặt nhà nước đối với cô Lợi.

Theo đó, nữ hiệu trưởng bị kiểm điểm vì trên mạng xã hội xuất hiện bản cam kết có chữ ký của cô giáo này.

Nội dung cam kết yêu cầu nữ hiệu trưởng chấm dứt mối quan hệ tình cảm, không nhắn tin, gọi điện thoại hay có bất cứ hành động nào gây mất tình cảm gia đình của 1 người đàn ông đã có vợ.

Sau đó, phòng GD-ĐT huyện Trần Văn Thời làm việc với cô Lợi thì nữ hiệu trưởng này thừa nhận chữ ký trong bản cam kết trên là của mình.

Đảng uỷ xã Khánh Bình Tây Bắc đã đề nghị Chi bộ trường kiểm điểm rút kinh nghiệm về mặt Đảng đối với cô Lợi vì gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và tập thể trường.

Thanh Giang

bat ngo loi nu hieu truong nhan tin cho chong nguoi Cô giáo có thai bị đánh, phải quỳ xin lỗi: Hiệu ứng thế hệ "con vàng, con bạc"

Thời gian qua, nhiều vụ hành hung, làm nhục giáo viên liên tiếp xảy ra, làm dấy lên nỗi băn khoăn về nguồn gốc sâu ...

bat ngo loi nu hieu truong nhan tin cho chong nguoi Cô giáo “quyền lực” không giảng bài khi lên lớp từng bị phản ánh xúc phạm nặng nề học sinh

Liên quan đến phản ánh của học sinh Phạm Song Toàn (THPT Long Thới, Nhà Bè, TPHCM) về việc cô giáo dạy Toán của em ...

bat ngo loi nu hieu truong nhan tin cho chong nguoi Tạt axit trả thù: Sao không áp dụng khung hình phạt tội "Giết người"?

Mặc dù bị dư luận lên án dữ dội, nhưng hành vi tạt axit trả thù vẫn tiếp diễn, gây nên những nỗi đau thương ...

bat ngo loi nu hieu truong nhan tin cho chong nguoi Mất liên lạc với cô giáo bị tung ảnh \'giường chiếu\' lên Facebook

Công an huyện Quan Sơn cho biết không liên lạc được với nữ giáo viên bị tung ảnh "giường chiếu" lên Facebook.

/ Theo Đất Việt