Bắt hiệu trưởng bị tố dâm ô nhiều học sinh ở Phú Thọ

Sau khi báo chí phản ánh việc hoàng loạt học sinh tố hiệu trưởng dâm ô, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và quyết định khởi tố, bắt tạm giam vị hiệu trưởng.

Liên quan đến vụ việc hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh tại trường THCS dân tộc nội trú Thanh Sơn (Phú Thọ), ngày 15/12, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn cho biết cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My (hiệu trưởng trường THCS dân tộc nội trú Thanh Sơn) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.

bat hieu truong bi to dam o nhieu hoc sinh o phu tho

Trường THCS dân tộc nội trú Thanh Sơn nơi xảy ra sự việc

Trước đó, VTV24 đã có phóng sự ghi lại lời những em học sinh theo học tại trường THCS dân tộc nội trú Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ về việc bị hiệu trưởng là ông Đinh Bằng My gọi lên phòng làm việc riêng, sau đó có những hành vi xâm hại tình dục đối với các em.

Ngay lập tức, UBND huyện Thanh Sơn và cơ quan điều tra đã vào cuộc xác minh, làm rõ những phản ánh từ báo chí và xác định ông My đã có hành vi xâm hại học sinh.

"Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam ông My, chúng tôi sẽ có quyết định đề cử người khác tạm thời thay cương vị công tác của ông My trong thời gian sắp tới để đảm bảo các em học sinh vẫn học tập bình thường", ông Mạnh cho hay.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Thanh Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

/ http://danviet.vn