Bắt 6 đối tượng cướp xe Đại úy công an ở Sóc Trăng

Sau thời gian mở rộng điều tra, cảnh sát đã bắt 6 đối tượng trong vụ cướp chiếc Toyota Innova của Đại úy công an ở tỉnh Sóc Trăng.

Chiều 20/7, đại diện Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan CSĐT đã bắt được 6 đối tượng trong vụ cướp xe Toyota Innova xảy ra tại thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị. Những đối tượng này đang bị tạm giữ hình sự để cơ quan điều tra củng cố hồ sơ, khởi tố bị can về hành vi cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, vào khuya 19/6, Đại úy N.H.Nh. (công tác tại Công an TP.Sóc Trăng) đi xe Innova lưu thông từ hướng tỉnh Sóc Trăng về tỉnh Bạc Liêu.

Khi Đại úy Nh. chạy đến khu vực thuộc thị trấn Phú Lộc (huyện Thạnh Trị) thì bất ngờ bị 2 chiếc xe ôtô mang biển số TP.HCM và Vũng Tàu ép vào lề đường.

bat 6 doi tuong cuop xe dai uy cong an o soc trang
Đoạn đường được cho là xảy ra vụ cướp xe ôtô của Đại úy Nh..

Lúc này, Đại úy Nh. bước xuống xe thì bị một người dùng súng cao su khống chế và siết cò gây xây xát, người đi cùng Đại úy Nh. đã bỏ chạy. Sau đó, nhóm người này đã cướp chiếc ôtô.

Trích xuất camera tại trạm thu phí trên Quốc lộ 1A (thuộc huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), cơ quan điều tra thấy xe của Đại úy Nh. có chạy qua trạm vào rạng sáng 20/6.

Sau thời gian lần theo các manh mối, trinh sát phát hiện chiếc xe bị cướp nằm trong một garage ôtô ở tỉnh Đồng Nai để thay màu sơn nên bắt 6 đối tượng đưa về tỉnh Sóc Trăng để phục vụ điều tra.

bat 6 doi tuong cuop xe dai uy cong an o soc trang Công an phường làm mất xe tuần tra: Công an TP Sóc Trăng nói gì?

Trưởng Công an TP Sóc Trăng cho rằng việc hai cảnh sát là lãnh đạo Công an phường 8 làm mất xe công vụ chỉ ...

/ nguoiduatin.vn