Barca muốn nẫng cặp Pogba - Herrera

Báo chí Anh và Tây Ban Nha đưa tin đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng làm mới hàng tiền vệ bằng hai ngôi sao của Man Utd.

barca muon nang cap pogba herrera
Herrera và Pogba là những cầu thủ nhiều khả năng chia tay Man Utd. Pogba từng đòi ra đi ở hè 2018, còn Herrera chỉ còn chưa tới một năm hợp đồng. Ảnh: AFP.

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đưa tin Barca đã cử trinh sát đi theo dõi Pogba đấu trận ra quân Champions League. Man Utd hôm đó thắng chủ nhà Young Boys 3-0, còn tiền vệ người Pháp thì gây ấn tượng mạnh với hai bàn thắng và một pha kiến tạo.

Đội bóng xứ Catalonia đã theo đuổi Pogba từ hè vừa qua, nhưng Man Utd cự tuyệt nhả người. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Barca Eric Abidal chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ đồng hương. Ông và các cánh tay phải như Pep Segura và Ramon Planes vẫn theo dõi trực tiếp Pogba khi có cơ hội.

Bên cạnh trường hợp tiền vệ người Pháp, Barca còn muốn có Ander Herrera của Man Utd. Tờ The Sun (Anh) đưa tin Barca sẽ đưa ra lời đề nghị với Man Utd ngay trong tháng 1/2019. Hợp đồng giữa tiền vệ 29 tuổi và Man Utd sẽ hết hạn vào hè 2019, nên Man Utd sẽ phải bán cầu thủ này vào tháng Một để vớt vát một khoản tiền.

Trong trường hợp Man Utd quyết không nhả người, Barca được phép ký hợp đồng trước với Herrara trước sáu tháng và có tiền vệ này dưới dạng tự do vào hè 2019.

barca muon nang cap pogba herrera

Barca trước \'ám ảnh\' Champions League: Đừng để Messi cô đơn

Danh hiệu Champions League nhiều năm qua luôn là thứ gây ám ảnh với người Barcelona. Nhất là trong bối cảnh đại kình địch số ...

barca muon nang cap pogba herrera

Hạn mức lương thưởng của Real thấp hơn Barca

Barca sẽ được chi tối đa 740 triệu đôla trong mùa giải 2018-2019, nhiều hơn khoảng 78 triệu so với Real Madrid.

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/giai-ngoai-hang-anh/barca-muon-nang-cap-pogba-herrera-3813607.html

/ VnExpress