Bảo Thy chia sẻ cuộc sống sang chảnh bên anh trai và chị dâu hot girl

Nữ ca sỹ chia sẻ cô không áp lực về kinh tế, nên dành thời gian tận hưởng cuộc sống.

Mới đây, Bảo Thy có chuyến công tác, kết hợp du lịch tại xứ sở kim chi. Cô đi cùng anh trai Thế Bảo và chị dâu Trang Pilla.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, thời điểm cô sang Hàn Quốc trùng với đợt tuyết đầu mùa rơi dày nhất trong gần 40 năm qua ở nước này nên rất lạnh.

Nhiệt độ ban ngày nơi đây khoảng 6 độ nhưng ban đêm có khi xuống dưới 0 độ. Tuy nhiên với một người ưa cái lạnh như Bảo Thy thì đây là dịp để cô có thể tận hưởng bầu không khí buốt giá hiếm có.

bao thy chia se cuoc song sang chanh ben anh trai va chi dau hot girl

Bảo Thy có chuyến du lịch thú vị tại Hàn Quốc.

bao thy chia se cuoc song sang chanh ben anh trai va chi dau hot girl

Anh trai Thế Bảo và chị dâu Trang Pilla của Bảo Thy.

Bảo Thy tranh thủ ghi lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ nhân chuyến đi Hàn Quốc. Nữ ca sỹ tiếp tục khiến nhiều người phải xuýt xoa với hình ảnh đầy gợi cảm, khỏe khoắn.

Đặc biệt, gu thời trang ấn tượng khéo léo khoe đôi chân dài miên man tại những điạ điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc như trường Đại học Nữ Ewha, thư viện sách khổng lồ tại Gangnam, tòa nhà Doota tại khu Dongdae mun… đã giúp Bảo Thy có được những bức hình tuyệt đẹp.

Một điều đáng chú ý khác ở lần xuất hiện này, Bảo Thy còn thay đổi kiểu tóc mái ngố kinh điển sang chuẩn phong cách Hàn Quốc. Nhiều khán giả còn đùa rằng với kiểu tóc này cộng với những bộ cánh thời thượng, Bảo Thy không khác gì những fashionista xứ Hàn.

Chính việc liên tục thay đổi hình ảnh để tạo sự mới mẻ đã giúp cô luôn thu hút được sự chú ý mỗi khi trở lại với những dự án nghệ thuật.

bao thy chia se cuoc song sang chanh ben anh trai va chi dau hot girl

Gu thời trang sang chảnh của Bảo Thy.

bao thy chia se cuoc song sang chanh ben anh trai va chi dau hot girl

Cô cũng thay đổi kiểu tóc mới khiến fan thích thú.

Tuy nhiên, những hình ảnh có phần phong phanh giữa tiết trời Hàn Quốc lạnh giá như vậy đã khiến các fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe của giọng ca “Là con gái phải xinh”.

Nói về điều này, Bảo Thy hài hước cho biết: “Không phải Thy phong phanh đâu mà khi chụp hình xong vẫn phải trùm kín mít và đeo găng tay như bình thường. Tại vì đeo găng tay thì không chụp hình được nên phải tháo ra.

Nhưng cũng phải thừa nhận là Thy có phần hơi mát mẻ nhất đất Hàn luôn vì mỗi lúc đi ra đường ai cũng nhìn hết. Có lẽ một phần do bản thân là một người rất thích không khí lạnh nên Thy chịu lạnh giỏi lắm”.

bao thy chia se cuoc song sang chanh ben anh trai va chi dau hot girl

Anh trai Thế Bảo và chị dâu Bảo Thy có khoảnh khắc đáng nhớ tại Hàn Quốc.

Sau khi trở lại với MV “I Can’t Breath” được khán giả đón nhận, Bảo Thy tập trung hơn vào công việc kinh doanh. Trước sự lo lắng của các fan về việc say mê vai trò mới, cô khẳng định dù ít đi hát nhưng vẫn sẽ phát hành sản phẩm một cách đều đặn và cố gắng cân bằng giữa hai vai trò ca sĩ - doanh nhân.

“Trải qua 12 năm làm nghề, Thy đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Thy không thể cứ cắm đầu vào công việc mãi. Thy phải vừa làm vừa tận hưởng mọi thứ.

Thời gian gần đây, Thy luôn chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của mình trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội. Ở mỗi thời điểm, Thy luôn biết mình cần gì và phải làm gì.

Giờ Thy thỏa mãn cái đam mê của mình và phải tận hưởng cuộc sống của chính mình sao cho ý nghĩa nhất. Bây giờ, Thy hạn chế nhận show lắm. Thy chỉ nhận những show lớn và show event.

Hiện Thy đi hát không còn nặng áp lực kinh tế gì hết nên Thy muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình”, cô bộc bạch.

bao thy chia se cuoc song sang chanh ben anh trai va chi dau hot girl

Bảo Thy thừa nhận không áp lực kinh tế khi đi hát.

bao thy chia se cuoc song sang chanh ben anh trai va chi dau hot girl Chị dâu sexy của Bảo Thy sống ra sao ở nhà chồng đại gia bất động sản?

Trang Pilla tiết lộ, chồng đại gia khá chu đáo khi tự tay mua cho vợ từ những món đồ nhỏ nhất đến đồ hiệu ...

bao thy chia se cuoc song sang chanh ben anh trai va chi dau hot girl MV mới của Bảo Thy: Chất lượng bị che lấp vì màn quảng cáo quá đà

"I Can\'t Breathe" được đánh giá khó có sức cạnh tranh trong "cuộc chiến" Vpop tháng 11. Phần MV tuy được đầu tư nhưng nhiều ...

bao thy chia se cuoc song sang chanh ben anh trai va chi dau hot girl Bảo Thy: ‘Show diễn nhiều hay ít không chứng minh tôi có hot hay không’

Nữ ca sĩ có những chia sẻ sau một thời gian bị đồn đã giải nghệ.

bao thy chia se cuoc song sang chanh ben anh trai va chi dau hot girl Bị chê mặt khác lạ, Bảo Thy bức xúc: "Tôi không phẫu thuật hỏng"

Nữ ca sĩ bác bỏ những thông tin cho rằng cô tiêm filler hay phẫu thuật thẩm mỹ hỏng dẫn đến gương mặt khác lạ ...