Bảo Thanh làm dậy sóng facebook khi viết về "vợ chồng drama rẻ tiền"

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" đang khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi viết status chỉ thẳng mặt một cặp vợ chồng diễn trò "drama rẻ tiền".

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng vừa có một status gây dậy sóng dư luận. Cô viết: "Từ năm ngoái đến năm nay vẫn không thôi được cái trò drama rẻ tiền à.!

Nhịn mãi đến hôm nay lại phải nói: thích diễn trò mèo để câu view, thích tạo drama gây sốt kiểu gì cũng được.. ok nhưng chừa tên em ra nhé! Đừng thấy người ta không nói gì mà làm tới. Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó rời. Kiếm tiền bằng cách đó thiên hạ chửi cho nha. Bị ăn chửi khắp mặt trận rồi mà vẫn tự tin diễn trò thế ạ. Tưởng thiên hạ dễ bị dắt mũi thế ạ? Diễn lộ quá chòi oi..

Em đây diễn viên tốt nghiệp trường lớp đàng hoàng nhưng cũng chỉ tác nghiệp trên sân khấu và trên tivi thôi. Chứ không ai tác nghiệp cả ở ngoài đời thường xong lôi hết cả nhà vào diễn cùng thế đâu. Ăn như thế người ta gọi là ăn bẩn nha. Làm bố làm mẹ rồi mà cư xử thế à? Em nói thật đời này bây giờ ko có ai hiền. Chỉ có biết điều và không biết điều thôi! Động vào nữa là em ko để yên nha ..Để yên cho gia đình em đi du lịch nha..."

bao thanh lam day song facebook khi viet ve vo chong drama re tien
Toàn bộ chia sẻ của Bảo Thanh gây "dậy sóng" mạng xã hội

Ngay lập tức dưới chia sẻ này của nữ diễn viên, khá nhiều fan vào nhắc đến scandal của vợ chồng Việt Anh và Quế Vân giai đoạn gần đây. Mấy ngày trước, ca sĩ Quế Vân đăng ảnh ngọt ngào tình tứ với Việt Anh rồi xóa đi, ngay sau đó, vợ Việt Anh lên tiếng dằn mặt trên facebook. Tiếp theo, Quế Vân tiết lộ sự thật ngã ngửa rằng tất cả chỉ là một dự án Việt Anh và Quế Vân hợp tác cùng nhau, Việt Anh lên tiếng xin lỗi vợ, mong vợ thông cảm vì không phải chuyện gì cũng có thể nói ra.

Bảo Thanh cho biết cô không muốn khơi lại chuyện trước đây đã từng dính "scandal thả thính" với Việt Anh, khi có người hỏi, Bảo Thanh trả lời: "Mình không phải người tự đưa tên mình lên báo đâu. Là ai đó cứ lôi tên mình vào mấy cái bài viết gì gì của họ. Mình chỉ muốn nói là. Muốn làm gì thì làm. Đừng lôi tên mình vào thôi. Cả tuần qua đi chơi mà báo chí hỏi liên tục không yên. Mình mới lên tiếng đó chứ".

bao thanh lam day song facebook khi viet ve vo chong drama re tien

Kiểm duyệt nội dung Facebook - công việc dễ gây ám ảnh

Một cựu nhân viên Facebook đã mô tả áp lực mà cô từng trải qua khi phải duyệt hàng nghìn bài đăng về nội dung ...

bao thanh lam day song facebook khi viet ve vo chong drama re tien

Dân mạng Việt Nam kéo nhau thóa mạ trên trang Facebook Mbappe

Hành động ăn vạ trong trận bán kết khiến trang Facebook của ngôi sao tuyển Pháp hiện tràn ngập những lời đánh giá, bình luận ...

http://danviet.vn/van-hoa/bao-thanh-lam-day-song-facebook-khi-viet-ve-vo-chong-drama-re-tien-895270.html

/ Dân Việt