Bảo mẫu đánh trẻ dã man ở An Giang, chủ cơ sở: 'Tôi cảm thấy có lỗi với các bé'

Chị Nguyễn Thị Huyền Trang (33 tuổi) chủ cơ sở nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ cho biết, bản thân rất buồn và cảm thấy có lỗi với các bé và phụ huynh của trẻ bị bảo mẫu đánh.

Video: Bảo mẫu vừa cho trẻ ăn vừa đánh té tát, đập vào đầu nhiều trẻ mầm non ở An Giang

IFrame

Liên quan đến vụ bảo mẫu đánh trẻ dã man ở An Giang, chị Nguyễn Thị Huyền Trang (33 tuổi) chủ cơ sở nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ cho biết, bản thân rất buồn. Chị Trang cảm thấy có lỗi với các bé và phụ huynh.

Chị Trang cho biết, ngay sau khi được phụ huynh gửi đoạn clip bảo mẫu ở cơ sở của mình đánh các bé, chị đã chủ động đến gặp và xin lỗi phụ huynh của các bé bị bảo mẫu đánh. Việc làm này của chị cũng nhận được sự chia sẻ của nhiều phụ huynh.

Sau đó, chị Trang đã đến UBND phường Bình Khánh và Công An phường Bình Khánh (TP Long Xuyên) trình báo sự việc và xin được tạm ngưng hoạt đông nhóm trẻ, chờ cơ quan chức năng điều tra xử lý rõ sự việc.

Chị Trang cho biết, nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ do chị làm chủ hoạt động đến nay gần được 3 năm. Sự việc xảy ra lúc chị không có mặt tại cơ sở, nhưng đây là lỗi của cả cơ sở, do không kiểm tra giám sát được tất cả các hoạt động của nhân viên do mình quản lý.

Như VTC News thông tin, tối 24/8, mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip quay cảnh một bảo mẫu nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ (TP Long Xuyên) vừa cho ăn vừa đánh đập một số bé ở lứa tuổi mầm non.

Theo nội dung những đoạn clip, người phụ nữ này có lúc dùng que, có lúc dùng tay đánh liên tiếp vào người và đầu của các bé trong lúc cho ăn. Đoạn clip sau đó lan truyền chóng mặt với những lời bình luận, chỉ trích của cộng đồng về hành động dã man của bảo mẫu trên.

bao mau danh tre da man o an giang chu co so toi cam thay co loi voi cac be

Người dân kéo đến trước nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ.

Sáng 25/8, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, tối 24/8, lực lượng công an đã làm việc với bảo mẫu trên.

“Chúng tôi đang làm việc với địa phương để đề xuất đình chỉ nhà trẻ đó. Bảo mẫu này thừa nhận do áp lực gia đình, hai bé không chịu ăn nên mới đánh. Chúng tôi đang cho giám định sức khỏe các cháu để có bước xử lý tiếp theo”, ông Tư thông tin thêm.

Cũng trong sáng 25/8, Đoàn công tác liên ngành do Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã trực tiếp xuống cơ sở để làm rõ sự việc.

Đến trưa cùng ngày 25/8, mặc dù nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ đã thông báo tạm ngưng hoạt động nhưng vẫn có rất đông phụ huynh và người dân kéo đến bảy tỏ thái độ không đồng tình với cách hành xử của bảo mẫu ở cơ sở này đối với các bé.

bao mau danh tre da man o an giang chu co so toi cam thay co loi voi cac be Bảo mẫu đánh trẻ dã man ở An Giang: Chủ nhà trẻ tự đóng cửa, chờ công an điều tra

Chủ nhà trẻ Sắc màu tuổi thơ (An Giang) thông báo tạm ngưng hoạt động, đồng thời làm việc với cơ quan chức năng để ...

bao mau danh tre da man o an giang chu co so toi cam thay co loi voi cac be Hai bé không chịu ăn bị bảo mẫu đánh đập, tát té ngửa

Hình ảnh bảo mẫu vừa cho trẻ ăn, vừa tát, đánh đập gây phẫn nộ được xác định xảy ra ở TP Long Xuyên, An ...

/ https://vtc.vn