Báo Hàn Quốc: Phép màu Park Hang Seo chưa chấm dứt, tuyển Việt Nam vẫn nắm lợi thế

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng tỉ số hòa 2-2 vẫn là một kết quả tích cực với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam có một chút tiếc nuối khi để Malaysia cầm hòa 2-2 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sau khi dẫn trước tới 2 bàn. Tuy nhiên người hâm mộ cần nhớ rằng đây là một trận đấu trên sân khách, nơi hơn 9 vạn cổ động viên Malaysia tạo ra sức ép cực lớn. Do đó tỉ số hòa 2-2 vẫn là một kết quả tích cực đối với HLV Park Hang Seo và các học trò.

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng đội tuyển Việt Nam vẫn nắm lợi thế khi được chơi trận lượt về trên sân nhà. Trang web của kênh truyền hình YTN bình luận rằng "Phép màu Park Hang Seo vẫn chưa chấm dứt", trong đó biên tập viên cho biết sự tin tưởng vào việc tuyển Việt Nam dành chức vô địch càng trở nên lớn hơn.

bao han quoc phep mau park hang seo chua cham dut tuyen viet nam van nam loi the

ĐT Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc trên sân khách.

YTN nhận xét những pha phản công của đội tuyển Việt Nam rất lợi hại nhưng lại không được kết thúc một cách sắc bén như các trận trước: "Lối chơi phòng ngự phản công của tiếp tục chứng tỏ sự hiệu quả trong trận chung kết lượt đi". Biên tập viên của kênh này cho rằng việc không thể ghi thêm bàn thắng là điều đáng tiếc, nhưng 2 bàn trên sân khách rõ ràng là một lợi thế cho tuyển Việt Nam.

Trang Daily Sports lại cho rằng tuyển Việt Nam may mắn ra về với một trận hòa: "Cầu thủ Việt Nam khổ sở trước quyết tâm của Malaysia. Các hậu vệ Việt Nam không thể đối phó được với tốc độ của tiền đạo Malaysia. May mắn là tuyển Việt Nam không thua trận đấu này khi chơi tốt trong 4 phút bù giờ. Khả năng giành chức vô địch vẫn rất lớn với 2 bàn thắng quan trọng trên sân khách".

Tờ Hankooki viết: "Đây là một kết quả không mau khi họ dẫn 2-0 rồi lại bị gỡ hòa 2-2, nhưng nếu nhìn kỹ hơn thì Việt Nam đang nắm lợi thế cực lớn. Tất nhiên họ không được phép chủ quan, không được phép mắc sai lầm".

bao han quoc phep mau park hang seo chua cham dut tuyen viet nam van nam loi the Kịch bản tuyển Việt Nam không cần ghi bàn ở Mỹ Đình vẫn vô địch AFF Cup 2018

Chỉ cần hoà 0-0 ở lượt về, thầy trò Park Hang Seo sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2018.

bao han quoc phep mau park hang seo chua cham dut tuyen viet nam van nam loi the Tuyển Việt Nam hoà đáng tiếc, cổ động viên Huế vẫn đội mưa lũ đi "bão"

Bất chấp mưa lũ diễn biến phức tạp, những cổ động viên Huế vẫn đổ xuống đường hò reo sau trận chung kết lượt đi ...

bao han quoc phep mau park hang seo chua cham dut tuyen viet nam van nam loi the Danh thủ hay nhất Việt Nam 50 năm qua: Khi Malaysia gỡ 2-2, có cảm giác tuyển Việt Nam hơi bị hỗn loạn

Danh thủ hay nhất Việt Nam 50 năm qua, ông Lê Thế Thọ cho rằng tuyển Việt Nam có những thời điểm gặp vấn đề ...

bao han quoc phep mau park hang seo chua cham dut tuyen viet nam van nam loi the Kịch bản nào để tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình?

Hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil là một kết quả khá thuận lợi với đội tuyển Việt Nam trước khi trở về sân Mỹ Đình ...