Báo Đức tung bằng chứng Ronaldo hiếp dâm người mẫu trong toilet

Scandal hiếp dâm người mẫu của Cristiano Ronaldo đang có thêm những diễn biến vô cùng nóng hổi, khi tờ báo của nước Đức Der Spiegel đưa ra thêm những bằng chứng mới.

Cách đây không lâu, báo chí châu Âu có phen rúng động khi tờ báo của nước Đức Der Spiegel đăng tải loạt bài viết khẳng định, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có hành động hiếp dâm người mẫu Kathryn Mayorga trong toilet của một khách sạn tại Las Vegas vào năm 2009, tờ báo này yêu cầu cơ quan chức năng phải vào cuộc để trả lại danh tiếng cho Kathryn Mayorga.

bao duc tung bang chung ronaldo hiep dam nguoi mau trong toilet

Cristiano Ronaldo.

Được biết, luật sư của người mẫu Kathryn Mayorga - Leslie Mark Stovall đã cung cấp cho tờ Der Spiegel một số bằng chứng mà cụ thể là việc, Ronaldo đã "bịt miệng" vụ scandal này bằng cách trả cho Mayorga khoản tiền trị giá 287.000 bảng (375.000 USD).

bao duc tung bang chung ronaldo hiep dam nguoi mau trong toilet

Phía Ronaldo khẳng định anh vô tội, luật sư riêng của "CR7" ông Christian Schertz khẳng định với báo chí rằng, họ đang hoàn tất hồ sơ để khởi kiện tờ Der Spiegel nhằm đòi lại sự trong sạch cho thân chủ của mình.

Tuy nhiên, theo những bằng chứng mới nhất, bất lợi đang nghiêng về phía tiền đạo của Juventus. Cụ thể, tờ Der Spiegel công bố hình ảnh thỏa thuận bí mật mà đôi bên đã ký vào ngày 12.1.2010, buộc Mayorga phải giữ im lặng về vụ việc diễn ra ở Las Vegas năm 2009.

bao duc tung bang chung ronaldo hiep dam nguoi mau trong toilet

Tờ báo này viết: "Không có bất cứ hoài nghi nào về tính xác thực của tài liệu này vì xuất hiện chữ ký của Ronaldo, Mayorga và các luật sư". Không chỉ có vậy, Ronaldo cũng đã cung cấp những xét nghiệm chứng minh anh không mắc bệnh gì liên qua tới đường tình dục để Mayorga yên lòng. Trong tài liệu được công bố, Ronaldo đã sử dụng biệt danh là Topher thay vì tên thật.

bao duc tung bang chung ronaldo hiep dam nguoi mau trong toilet

Mayorga kể lại rằng trong lúc bị "CR7" làm nhục, cô liên tục hét lên: "dừng lại", "xin đừng",.. tuy nhiên Ronaldo vẫn thực hiện hành vi đồi bại của mình và đó là lý do cô cần phải lên tiếng.

bao duc tung bang chung ronaldo hiep dam nguoi mau trong toilet Ronaldo và màn mặc cả mua sự im lặng của Kathryn

Phần cuối loạt bài hồ sơ trên Spiegel (Đức) nói về việc Ronaldo huy động đội ngũ luật sư hùng hậu, để ém nhẹm vụ ...

bao duc tung bang chung ronaldo hiep dam nguoi mau trong toilet Thêm 3 phụ nữ cùng lúc tố cáo Ronaldo hiếp dâm

Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng không êm ả khi liên tiếp bị cáo buộc cưỡng bức phụ nữ.

bao duc tung bang chung ronaldo hiep dam nguoi mau trong toilet Công bố danh sách ứng viên Quả bóng vàng 2018: Ronaldo lộ diện

Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trong danh sách 5 ứng viên tiếp theo cho danh hiệu “Quả bóng vàng 2018” được tổ chức bởi tạp ...

bao duc tung bang chung ronaldo hiep dam nguoi mau trong toilet Real Madrid đang chịu bão tố khi rời xa Ronaldo

Ronaldo ghi bàn, trong khi đó Real Madrid lại thất bại. Điều đó diễn ra gần như song song vào đêm qua. Rõ ràng, sao ...

/ http://danviet.vn