Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu yêu lại từ đầu sau ồn ào kẻ thứ 3?

Hình ảnh cả hai xuất hiện vui vẻ dù đã chia tay khiến nhiều khán giả tò mò.

bao anh va ho quang hieu yeu lai tu dau sau on ao ke thu 3

Bảo Anh ngồi cạnh Hồ Quang Hiếu trong một buổi tiệc thân mật cùng các nghệ sĩ.

Những ngày gần đây, Bảo Anh đang là cái tên gây chú ý khi liên tục vướng vào những scandal người thứ 3, hát nhạc có tiêu đề phản cảm. Tuy nhiên, mặc cho những tranh cãi từ dư luận, nữ ca sĩ vẫn tỏ ra phớt lờ và tập trung đi hát.

Mới đây, Bảo Anh lại một lần nữa được khán giả chú ý khi lộ ảnh vui vẻ bên tình cũ Hồ Quang Hiếu. Theo đó, trong một buổi tiệc thân mật gần đây của giới nghệ sĩ, với sự góp mặt của Chí Tài, Hồng Ngọc, Trường Giang, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won,... Nhiều người nhận ra Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng xuất hiện trong hình ảnh, thậm chí, cặp đôi còn ngồi cạnh nhau và rạng rỡ chụp hình cùng các nghệ sĩ.

bao anh va ho quang hieu yeu lai tu dau sau on ao ke thu 3

Sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ liên lạc và thường xuyên tụ tập, gặp gỡ bạn bè.

Được biết, đây là lần thứ 2 cặp đôi công khai xuất hiện bên nhau kể từ sau đám cưới Trường Giang, Nhã Phương hồi cuối tháng 9/2018. Thời điểm đó, dù né tránh chụp hình cạnh nhau trước ống kính, nhưng khi vô bàn tiệc, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại bị phát hiện ngồi cạnh nhau và vui vẻ thưởng thức các món ăn.

Ngoài ra, khoảnh khắc Hồ Quag Hiếu không thể rời mắt khỏi bạn gái cũ cũng được cộng đồng mạng chia sẻ và cho rằng giọng ca “Không cảm xúc” vẫn chưa quên được Bảo Anh.

Trước đó, khi dư luân đang lùm xùm và chỉ trích Bảo Anh vì tin đồn người thứ 3 phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh, bạn trai cũ của cô đã lên tiếng bảo vệ: “Cây ngay không sợ chết đứng, mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé”.

bao anh va ho quang hieu yeu lai tu dau sau on ao ke thu 3

Trước đó, cả hai cũng từng xuất hiện bên nhau trong lễ cưới của Trường Giang, Nhã Phương.

Nam ca sĩ cũng khẳng định thêm, anh tuyệt đối tin tưởng Bảo Anh bởi cô là một cô gái trẻ đẹp, có danh vọng, hoàn toàn không cần phải cặp kè với Quang Huy. “Quang Huy có gì đâu để mà cặp, anh ta không phải đại gia, càng không đẹp trai. Bảo Anh chẳng có lý do gì để làm chuyện đó”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả mong muốn cặp đôi Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu sẽ tái hợp khi cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau chia tay.

“Dù đã chia tay rồi nhưng có vẻ như Hồ Quang Hiếu vẫn luôn theo dõi, quan tâm Bảo Anh mỗi ngày. Tôi thật sự khâm phục và cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của cả hai, hy vọng hai người sẽ trở lại hạnh phúc bên nhau, giờ cô ấy có hẹn hò bất kỳ chàng trai nào cũng khó tìm được một người sống tình cảm và hiểu chuyện như Hồ Quang Hiếu”, một khán giả có tên Hạnh Trang chia sẻ.

bao anh va ho quang hieu yeu lai tu dau sau on ao ke thu 3

Bức ảnh Hồ Quang Hiếu không thể rời mắt khỏi Bảo Anh từng gây chú ý trên mạng xã hội.

bao anh va ho quang hieu yeu lai tu dau sau on ao ke thu 3 "Như lời đồn" bị chỉ trích, Khắc Hưng tỏ thái độ thách thức

Khi tiêu đề ca khúc Như lời đồn liên tục bị chỉ trích, Khắc Hưng tỏ thái độ thách thức còn Khắc Việt tuyên bố ...

bao anh va ho quang hieu yeu lai tu dau sau on ao ke thu 3 26 tuổi, Bảo Anh có trong tay khối tài sản khổng lồ cỡ nào?

Sau 7 năm gia nhập showbiz, Bảo Anh đã tự mua được nhà và xe ô tô riêng bằng tiền đi hát.

bao anh va ho quang hieu yeu lai tu dau sau on ao ke thu 3 Hồ Quang Hiếu lên tiếng trước tin đồn Bảo Anh cặp kè Quang Huy

Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Quang Hiếu cho rằng tin đồn này là không đúng và luôn tin tưởng vào con người của Bảo Anh.

bao anh va ho quang hieu yeu lai tu dau sau on ao ke thu 3 Bị đồn là người thứ 3 phá gia đình Quang Huy, Bảo Anh thuê luật sư

Trả lời Zing.vn, phía nữ ca sĩ bày tỏ lo ngại hình ảnh và danh dự cá nhân của cô có thể bị hủy hoại ...

/ http://danviet.vn