Bằng chứng "tố"Dương Mịch hẹn hò trai trẻ trước khi ly hôn Lưu Khải Uy

Sau khi ly hôn, tin đồn xung quanh Dương Mịch ngày càng nhiều. Mới đây, netizen lại tiếp tục dậy sóng trước thông tin Dương Mịch và Lý Dịch Phong đang hẹn hò.

bang chung toduong mich hen ho trai tre truoc khi ly hon luu khai uy

Trước đây, trong dự án phim hợp tác chung, truyền thông cùng người hâm mộ đều đặt câu hỏi về mối quan hệ của Dương Mịch và Lý Dịch Phong bởi cả hai tỏ ra vô cùng ăn ý, thân thiết.

Có tin đồn cho hay, cặp đôi màn ảnh này đã phải lòng nhau, tuy nhiên sau đó cả hai lên tiếng phủ nhận.

bang chung toduong mich hen ho trai tre truoc khi ly hon luu khai uy

Liệu có hay không cặp đôi đã hẹn hò với nhau, hoặc tệ hơn, Dương Mịch đã ngoại tình với đồng nghiệp kém tuổi trong khoảng thời gian mới còn mặn nồng với Lưu Khải Uy khoảng 1 năm?

Không chỉ vậy, 1 netizen cung cấp bằng chứng đã gặp Dương Mịch và Lý Dịch Phong đi mua sắm tại New York.

bang chung toduong mich hen ho trai tre truoc khi ly hon luu khai uy

Thời điểm hình ảnh này được chụp chưa được xác định, song khiến dân tình đặt dấu hỏi về mối quan hệ của hai người.

Lật lại khoảng thời gian khi hợp tác trong "Phanh Nhiên Tinh Động", Lý Dịch Phong đã bị paparazzi bắt gặp khoảnh khắc đặt tay lên vòng 1 của Dương Mịch đầy thản nhiên.

bang chung toduong mich hen ho trai tre truoc khi ly hon luu khai uy

Ngoài ra, những hình ảnh được cho là Dương Mịch mặc đồ đôi với Lý Dịch Phong hiện đang được chia sẻ rầm rộ.

bang chung toduong mich hen ho trai tre truoc khi ly hon luu khai uy
bang chung toduong mich hen ho trai tre truoc khi ly hon luu khai uy
bang chung toduong mich hen ho trai tre truoc khi ly hon luu khai uy

Lưu Khải Uy và Dương Mịch là cặp vợ chồng không còn mấy xa lạ đối với ngành giải trí cũng như khán giả Trung Quốc.

Khi những tin ly hôn bắt đầu xảy ra, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng thường lên tiếng trả lời hoặc tấm ảnh tình cảm để trực tiếp đánh bay tin đồn.

Tin đồn Dương Mịch sẽ tuyên bố tin tức ly hôn với mọi người.

Ngay sau khi tin này được đăng tải trên mạng, truyền thông đã liên lạc với Studio của Dương Mịch để xác nhận mọi chuyện thì phía Studio phía Dương Mịch đã bác bỏ thông tin trên và cho rằng: "Không có, mấy tin đồn nhảm này thật vô vị".

Thế nhưng ngay sau khi bác bỏ tin đồn thì cách đây ít phút Weibo chính thức của truyền thông Gia Hành đã thông báo Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức ly hôn trong hòa bình.

Nguyên văn bài viết của truyền thông Gia Hành như sau:

Cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Lưu Khải Uy và Dương Mịch - những nghệ sĩ của công ty truyền thông Gia Hành.

Sau thời gian suy nghĩ cẩn thận, hôm nay Lưu Khải Uy và Dương Mịch quyết định thông qua công ty chúng tôi để thông báo với các vị bằng hữu rằng: Hai người đã ký ký tên vào hiệp nghị trong năm nay, chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.

Quyết định trên đây là sự lựa chọn sau khi hai bên đã tiến hành trao đổi tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù không còn là mối quan hệ vợ chồng nhưng cả hai sẽ lấy thân phận là người thân để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái.

Đồng thời lấy thân phận là bạn bè để chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi một cách chân thành nhất đến tất cả khi cuộc sống cá nhân của họ đã mang lại sự hỗn độn cho mọi người.

Đồng thời, để bảo vệ con cái và gia đình hai bên, Lưu Khải Uy và Dương Mịch sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời về chuyện này.

Mong truyền thông và các bạn khán giả sẽ tôn trọng cách nghĩ của họ.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch sẽ tiếp tục cống hiến và nghiêm túc hơn trong cuộc sống. Cảm ơn!”

Hậu ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ do ông bà nội và Lưu Khải Uy chăm sóc. Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục học tập và sinh hoạt tại Hong Kong chứ không về Bắc Kinh (quê ngoại).

Ngay sau tin chia tay, truyền thông Hong Kong đăng tải một số bài viết cho hay trong 3 năm Dương Mịch chỉ gặp con gái 37 ngày, trung bình hơn 10 ngày/năm.

Toàn bộ sinh hoạt của Tiểu Gạo Nếp do một tay ông bà nội lo lắng chăm sóc tại Hong Kong.

Sau khi thông tin này sau khi đăng tải, Dương Mịch đã hứng chịu không ít "điều qua tiếng lại" từ dư luận.

Người ta cho rằng Dương Mịch không phải là người mẹ tốt khi đã bỏ bê con gái trong những năm tháng đầu đời.

Tuy nhiên, quá bức xúc trước những lời buộc tội vô căn cứ, trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Dương Mịch từng chia sẻ rằng cô thường xuyên di chuyển giữa Hong Kong và Bắc Kinh.

Nếu không có lịch trình cô sẽ ngay lập tức bay về Hong Kong với con gái và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của con.

bang chung toduong mich hen ho trai tre truoc khi ly hon luu khai uy

Lần hiếm hoi Dương Mịch được truyền thông bắt gặp đưa con đi học.

Khi về Hong Kong, dù khoảng thời gian nghỉ ngơi không có nhưng Dương Mịch luôn dậy vào lúc 6h sáng để trực tiếp đưa con gái đi học, sau đó dành hết quỹ thời gian của mình để dành cho con.

Cô ấm ức kể: "Sinh bằng phương pháp tự nhiên không được, tôi phải chuyển sang đẻ mổ. Người đau đến chết đi sống lại là tôi, đưa con gái Tiểu Gạo Nếp trốn tránh ống kính máy quay cũng là tôi, năm lần bảy lượt về nhà thăm Tiểu Gạo Nếp mà không một ai hay biết cũng là tôi, không đem chuyện của con gái ra để kể lể với bên ngoài để lôi kéo sự chú ý cũng là tôi. Mong các người - những ai không hiểu chuyện đừng tung tin đồn nhảm, đừng nói những điều không đúng sự thật nữa. Tôi không khoe không có nghĩa tôi không yêu con gái của tôi. Tôi mải mê với công việc không có nghĩa 365 ngày ngày nào cũng chỉ có công việc".

Dương Mịch cũng tiết lộ, trong điện thoại của cô thay vì lưu ảnh bản thân thì hầu hết là ảnh của Tiểu Gạo Nếp nhưng cô chỉ ngắm một mình thay vì đăng tải trên mạng xã hội.

4 năm chung sống, 2 năm tìm hiểu không thể cứu vãn nổi cuộc sống hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy - cặp đôi được đánh giá đẹp nhất nhì làng giải trí Trung Quốc.

bang chung toduong mich hen ho trai tre truoc khi ly hon luu khai uy Những tình tiết gây sốc \'không ai ngờ\' của Dương Mịch và Lưu Khải Uy hậu ly hôn

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã hé lộ những tình tiết gây sốc về mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy ...

bang chung toduong mich hen ho trai tre truoc khi ly hon luu khai uy Dương Mịch tất bật công việc, Lưu Khải Uy về nhà chăm con sau ly hôn

Sau tuyên bố ly hôn, Dương Mịch dành thời gian ở Đại lục thực hiện các lịch trình có sẵn. Trong khi đó, Lưu Khải ...

/ https://www.nguoiduatin.vn