Bạn trai tin đồn của Minh Hằng chính là tình cũ của Cao Thái Hà?

Diễn viên “Hậu duệ mặt trời“ không muốn nhắc đến Minh Hằng, vì là đồng nghiệp của nhau.

Ngoài sự nghiệp ca hát, diễn xuất... ca sĩ Minh Hằng luôn khiến công chúng tò mò về người yêu giấu kín.

Mới đây nhất, cô đăng ảnh nắm tay chàng trai bí ẩn khiến dư luận dậy sóng. Thông qua các khoảnh khắc của cả hai, dân mạng “soi” và phát hiện nữ ca sĩ và người bí ẩn thường xuyên mang giày đôi, đi du lịch vào cùng một thời điểm...

ban trai tin don cua minh hang chinh la tinh cu cua cao thai ha

Minh Hằng nắm tay chàng trai bí ẩn.

Bên cạnh đó, giọng ca “Người vô hình” còn theo dõi trang cá nhân của người này, càng khiến dư luận “bán tín, bán nghi” về mối quan hệ giữa cả hai.

Trước những tin đồn đang lan truyền, đại diện truyền thông của Minh Hằng đã lên tiếng. Theo đó, nữ ca sĩ có một nhóm bạn chung đam mê dịch chuyển, nên thường xuyên đi du lịch chung.

“Việc bạn bè đi chung, chụp ảnh đăng mạng xã hội là điều rất bình thường. Không nhất thiết Hằng và chàng trai này phải có gì đó thì mới chụp được những bức ảnh như vậy”, người đại diện thẳng thắn.

ban trai tin don cua minh hang chinh la tinh cu cua cao thai ha

Người đàn ông nắm tay Minh Hằng gây xôn xao.

Khi ồn ào chưa hạ nhiệt, dân mạng Việt lại phát hiện ra điều bất ngờ.

“Người đàn ông nắm tay Minh Hằng gây xôn xao hoá ra 4 năm trước là bạn trai Cao Thái Hà”

... đang là những tin đồn được lan tỏa trên các diễn đàn giải trí, kèm theo các hình ảnh làm bằng chứng.

Theo đó, trên trang cá nhân của Cao Thái Hà cách đây 4 năm trước, nữ diễn viên đăng nhiều ảnh thân thiết với người đàn ông nắm tay Minh Hằng. Diễn viên “Hậu duệ mặt trời” dành cho người này những lời nói ngọt ngào. Cô gọi anh là “chồng yêu của em”.

ban trai tin don cua minh hang chinh la tinh cu cua cao thai ha

Cao Thái Hà thân thiết với người nắm tay Minh Hằng từ 4 năm trước.

Với những dẫn chứng trên, dân mạng cho rằng giữa Cao Thái Hà và người đàn ông nắm tay Minh Hằng từng hẹn hò cách đây 4 năm trước.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Cao Thái Hà cho biết anh có nắm được các tin đồn trên mạng. Song giữa anh và Cao Thái Hà đã thống nhất không chia sẻ quá nhiều về điều này.

“Tôi có xem trên mạng thì mọi người đang đồn người yêu cũ của Hà là người yêu mới của Minh Hằng. Chuyện tình cảm là chuyện khá nhạy cảm. Nếu chúng tôi phát ngôn thì dư luận lại bảo PR, đánh bóng tên tuổi. Nên im lặng là cách tốt nhất”, người đại diện Cao Thái Hà chia sẻ.

Về các hình ảnh thân mật cách đây 4 năm giữa Cao Thái Hà và người đàn ông nắm tay Minh Hằng, người đại diện cũng tiết lộ: “Cá nhân Hà từng rất hạnh phúc nên đã lưu giữ những hình ảnh này trên trang cá nhân làm kỷ niệm. Hà không muốn giải thích vì không muốn nhắc đến Minh Hằng, dù gì cả hai cũng là đồng nghiệp của nhau”.

ban trai tin don cua minh hang chinh la tinh cu cua cao thai ha

Cao Thái Hà với vẻ ngoài nóng bỏng.

Sau tham gia đóng “Hậu duệ mặt trời”, Cao Thái Hà dần được khán giả biết đến nhiều hơn. Cô vừa tham gia thêm dự án phim mới, 1 tuần quay Đà Lạt, 1 tháng quay Hà nội.

Trong năm 2018, Cao Thái Hà đã tham gia 5 bộ phim. Vì vậy, dịp cuối năm cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi bên người thân, gia đình.

ban trai tin don cua minh hang chinh la tinh cu cua cao thai ha Cao Thái Hà lên tiếng về tin đồn tình tay 3 với Hữu Vi, Song Luân

Nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời“ cũng cho rằng, nếu còn độc thân thì việc nhập vai dẫn đến nảy sinh tình cảm là ...

ban trai tin don cua minh hang chinh la tinh cu cua cao thai ha "Hậu duệ mặt trời" tập 11, 12: Hữu Vi, Cao Thái Hà bị chê về diễn xuất

Cả hai thiếu thần thái trong cảnh chia tay lãng mạn tại sân bay. Từ đầu phim, nhan sắc của Cao Thái Hà đã gây ...

ban trai tin don cua minh hang chinh la tinh cu cua cao thai ha Cao Thái Hà kể chuyện kiệt sức, bị sốt khi quay \'Hậu duệ mặt trời\'

Diễn viên 9X kể cô và ê-kíp đoàn phim "Hậu duệ mặt trời" vừa trải qua những ngày quay rất vất vả ở Phú Yên.

/ Dân Việt