Bạn trai mới của Ngọc Trinh là \'đại gia kim cương\'?

Với món quà lần này của Ngọc Trinh chia sẻ, nhiều người tin rằng bạn trai cô phải rất giàu có

Trong khi người đàn em thân thiết Linh Chi đang vướng những ồn ào về chuyện tình cảm thì Ngọc Trinh lại đang trải qua những ngày tháng mật ngọt khi vừa ra mắt phim mới lại vừa có bạn trai đại gia sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục khoe hình ảnh chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng trên instagram của mình. Thế nhưng, chỉ đăng tải được một khoảng thời gian thì Ngọc Trinh cũng xoá hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của mình.

ban trai moi cua ngoc trinh la dai gia kim cuong

Ngọc Trinh khoe nhẫn kim cương hơn 2 tỷ.

Theo như hình ảnh được nữ người mẫu này chia sẻ, chiếc nhẫn kim cương này có giá tới hơn 2 tỷ đồng. Nhiều người ngay lập tức đã tò mò không hiểu rằng đây là món quà của cô tự thưởng cho mình hay là của bạn trai đại gia tặng sau khi hai người yêu nhau.

Ngọc Trinh thường xuyên nhận những món quà tiền tỷ của bạn trai từ nhà tới xe nên nếu chiếc nhẫn kim cương này cũng là quà tặng thì cũng không có gì là quá ngạc nhiên.

Bản thân Ngọc Trinh cũng thừa nhận cô chỉ yêu đại gia và cũng trưởng thành để có thể làm chỗ dựa cho mình. Bạn trai cô phải giàu để có thể lo lắng cho cô, cho gia đình cô một cách tốt nhất.

ban trai moi cua ngoc trinh la dai gia kim cuong

Cô luôn yêu đại gia giàu có, luống tuổi.

Ngọc Trinh khẳng định: "Tiêu chuẩn của tôi không có gì sai hết, vì nó phù hợp với tính cách, con người của tôi. Đó cũng là mẫu đàn ông mà tôi muốn. Đàn ông ít tuổi không bao giờ lọt vào mắt xanh của tôi đâu".

Theo nhiều nguồn tin được hé lộ trước đó, bạn trai Ngọc Trinh là đại gia giàu có, luống tuổi và cũng rất yêu thương cô. Ngọc Trinh chia sẻ cô không công khai chuyện tình là để tránh cho dư luận chú ý.

Với món quà lần này của Ngọc Trinh chia sẻ, nhiều người tin rằng bạn trai cô phải rất giàu có và nhiều người còn vui nói rằng nếu nhẫn kim cương là một món quà thì đại gia này có lẽ cũng nên gọi là "đại gia kim cương".

/ Anh Duy/baodatviet