Bạn trai cũ Angela Phương Trinh ôm eo Kỳ Duyên tình tứ trong bar

Kỳ Duyên xác nhận rằng hình ảnh tình cảm bị lan truyền trên mạng là cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bạn trai cũ Angela Phương Trinh.

Mới đây, nhiều hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội được cho là giữa cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, người tình cũ của Angela Phương Trinh. Cả hai xuất hiện trong một quan bar hạng sang đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM.

ban trai cu angela phuong trinh om eo ky duyen tinh tu trong bar

Kỳ Duyên xuất hiện tình cảm bên cạnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bạn trai cũ của Angela Phương Trinh.

Hình ảnh Kỳ Duyên thân mật với bác sĩ Chiêm Quốc Thái khiến nhiều người đồn đoán về một mối quan hệ giữa cả hai. Người tình cũ của Angela Phương Trinh thậm chí còn đưa tay qua eo tình cảm với Hoa hậu. Đại diện của Kỳ Duyên xác nhận rằng trong ảnh là cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái nhưng từ chối đưa ra các bình luận về mối quan hệ giữa cả hai.

ban trai cu angela phuong trinh om eo ky duyen tinh tu trong bar

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng bị bắt gặp đi chơi golf cùng bạn trai cũ của Tú Anh.

Trước đó và ngày 25.3, Kỳ Duyên cũng bị bắt gặp đi đánh golf với bạn trai cũ của Tú Anh, diện trang phục đen bó sát khoe vòng eo con kiến, nhiều người cũng cho rằng giữa cô và vị đại gia trẻ có tình cảm với nhau. Sau đó, cả hai cùng có mặt tại một quán ăn Nhật để dùng bữa tối. Kỳ Duyên đã cho biết cô và bạn trai cũ của Tú Anh chỉ là bạn, Hoa hậu nhờ anh dạy đánh golf và mời "thầy" bữa tối mà thôi.

ban trai cu angela phuong trinh om eo ky duyen tinh tu trong bar

Gần đây, Kỳ Duyên dần hình thành được phong cách riêng của mình.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là hoa hậu Việt Nam năm 2014. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau khi đăng quang người đẹp liên tục gặp phải những trở ngại trong chặng đường hoạt động nghệ thuật. Cô từng yêu thiếu gia Tạ Công Sơn trong 3 năm nhưng đã chia tay, hiện tại người đẹp vẫn đang độc thân.

ban trai cu angela phuong trinh om eo ky duyen tinh tu trong bar Những cái “nhất” lắm thị phi của sao Việt

Hồ Ngọc Hà, Trường Giang, Hoa hậu Kỳ Duyên đều là những người có cái “nhất” lắm thị phi khiến khán giả phải “nhớ mặt ...

ban trai cu angela phuong trinh om eo ky duyen tinh tu trong bar Kỳ Duyên dự sinh nhật Jolie Nguyễn- hoa hậu con nhà giàu nổi tiếng trên báo Mỹ

Xuất hiện tại buổi sinh nhật của bạn thân - Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn, Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp không ...

ban trai cu angela phuong trinh om eo ky duyen tinh tu trong bar Cận cảnh nhan sắc Kỳ Duyên ngoài đời sau khi bị chê mặt dài và đơ

Hoa hậu Việt Nam 2014 nổi bật trong dàn người đẹp đi lên từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau 4 năm, nhan sắc ...

/ http://danviet.vn