Bạn gái say, dẫn theo người yêu cũ quay về giường ngủ

Cô Cổ đã cùng bạn trai cũ quay về căn hộ và xảy ra chuyện quan hệ thể xác.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan. Anh Tạ, 42 tuổi và bạn gái của mình - cô Cổ chung sống với nhau trong một căn hộ cho thuê. Buổi tối ngày hôm đó, cô Cổ ăn uống, hát hò và bị say rượu. Cảm thấy nôn nao, cô Cổ về nhà trước.

ban gai say dan theo nguoi yeu cu quay ve giuong ngu

Anh Tạ về nhà, phát hiện bạn gái mình đang ngủ say sưa cùng bạn trai cũ (Ảnh minh họa)

Trên đường về, cô Cổ gặp lại bạn trai cũ. Do say rượu đến choáng váng, cô nhận lầm bạn trai cũ họ Đỗ là bạn trai hiện tại của mình. Vì vậy hai người cùng quay về căn hộ của cô Cổ và xảy ra chuyện quan hệ thể xác.

Đến khi anh Tạ về nhà, phát hiện bạn gái mình đang ngủ say sưa cùng bạn trai cũ liền nổi điên, lập tức đánh thức hai người, yêu cầu anh Đỗ mặc quần áo vào sau đó ra ngoài cửa nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, hai người lời qua tiếng lại, anh Tạ liên tục chất vấn tại sao anh Đỗ còn tỉnh táo nhưng lại lợi dụng bạn gái cũ. Ngược lại, anh Đỗ không muốn nhận sai, quanh co tìm cớ thoái thác.

Tức giận vì thái độ của anh Đỗ, anh Tạ với tay lấy con dao đâm thẳng vào bụng anh Đỗ. Đến khi thấy anh Đỗ bị thương nặng, máu chảy lênh láng mới vội vàng ngừng tay, nhờ bạn gọi cấp cứu và ra đồn cảnh sát tự thú.

Về phần anh Đỗ, mặc dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, anh không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Được biết, sau khi ra tự thú, anh Tạ bị bắt vì tội giết người. Theo đúng luật định tội, tòa án xử anh Tạ 13 năm tù giam.

ban gai say dan theo nguoi yeu cu quay ve giuong ngu Sau đêm mặn nồng với người yêu cũ, tôi đã suy nghĩ chuyện ly hôn với vợ

Tôi có nên bỏ mặc mọi thứ và đến với cô bạn gái cũ xinh đẹp quyến rũ của mình?

ban gai say dan theo nguoi yeu cu quay ve giuong ngu Người yêu cũ từng phản bội, nay lại xin tôi giả làm người yêu vì lý do không ngờ

Tôi lao vào công việc như cách hiệu quả để có thể quên được anh. Rồi cùng với thời gian, lòng tôi đã nguôi ngoai ...

/ http://danviet.vn