Bạn gái hotgirl cổ vũ người đẹp bán dâm nghìn đô, còn biểu hiện bất thường khiến tôi nghi ngại

Về Á hậu, MC, người đẹp nổi tiếng bán dâm nghìn đô, bạn gái tôi thẳng thừng bày tỏ quan điểm "kiếm tiền dễ thế sao không làm". Không chỉ thế, xưa nay, cô ấy vốn có lối sống thoáng, thích đồ hiệu, hay đi công tác bất thường.

Tôi và Ngọc đã cặp kè với nhau được gần 2 năm. Cô ấy là một hot girl cũng có tiếng trên cộng đồng mạng, khuôn mặt ngây thơ nhưng lại có vóc dáng "ma quỷ" với những đường cong nóng bỏng. Cô ấy cao tới 1m67 nên đôi chân cũng dài tít tắp.

Ngọc đang học Đại học nhưng đã mở shop online bán quần áo và đồ trang điểm. Cô ấy tận dụng lợi thế để streamlive nên thu hút được nhiều fan hâm mộ. Vì vậy Ngọc bán được nhiều hàng, có vẻ kiếm cũng kha khá, mỗi quan hệ cũng nhiều.

Gia đình tôi không giàu có, tốt nghiệp Đại học tôi may mắn xin vào làm trong công ty Nhà nước với mức lương hơn chục triệu một tháng. Bố mẹ tôi ở quê cũng gom góp mua được cho tôi căn chung cư nhỏ. So với chúng bạn cùng lứa con đang phải trầy trật kiếm ăn từng bữa, đi thuê nhà chật chội, tôi khá tươm tất. Tôi còn được cái mã ngoài cao to, đẹp mã nên các cô gái "xin chết" cũng không ít.

ban gai hotgirl co vu nguoi dep ban dam nghin do con bieu hien bat thuong khien toi nghi ngai

Tôi không biết phải hỏi người yêu thế nào? Ảnh minh họa

Tôi từng "vắt vai" dăm mối tình nhưng luôn cảm thấy chưa thật sự thích ai. Chỉ đến khi gặp Ngọc.

Tôi quen cô ấy trong một lần sinh nhật bạn. Cô ấy rất đẹp, mặc hàng hiệu rất sang trọng nên nổi bật. Đôi mắt của cô ấy như cười và đôi môi nũng nịu. Tôi đã phải lòng cô ấy ngay từ ánh mắt đầu tiền. Quá trình cưa cẩm cô ấy rất vất vả. Đương nhiên tôi đã phải chi gần hết tiền dành dụm sau hơn 1 năm đi làm để mua quà cáp đắt tiền cho Ngọc. Nhưng tôi biết, chiếc điện thoại tôi mua, cái túi hàng hiệu tôi tặng cũng chẳng thấm vào đâu so với trang phục đắt tiền và tủ giày, túi hàng hiệu của cô ấy.

Tuy nhiên, tôi khá ngoan, sẵn sàng vượt mưa gió đi mua ngô nướng, khoai luộc cho cô ấy lúc nửa đêm. Khi cô ấy ốm, tôi ở cạnh nấu cháo, đưa thuốc tận tay cô ấy... Sự nhiệt tình, thật lòng và có lẽ cả cái mã ngoài to cao, đẹp giai của tôi cuối cùng cũng chinh phục được cô ấy.

Đương nhiên, chúng tôi đều là thanh niên khỏe mạnh, sống phóng khoáng nên ngày cô ấy nhận lời yêu tôi thì chúng tôi cũng "lăn giường" luôn. Ngọc nóng bỏng, lại luôn thích thử cái mới nên chúng tôi thực sự thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Chuyện tình yêu cũng vì thế mà càng nóng bỏng hơn.

Tuy nhiên, thời gian mà Ngọc dành cho tôi cũng không nhiều. Sẵn bề ngoài xinh đẹp nên cô ấy được mời làm MC dẫn chương trình cho nhiều đêm nhạc nho nhỏ hoặc các lễ khánh thành, khởi công gì đó. Ngọc còn phải đi lấy hàng, quan hệ buôn bán nên cô ấy thường xuyên đi công tác. Khi vào Tp Hồ Chí Minh, lúc bay sang Thái, sang Sing. Có khi còn đi Đức, đi Anh 1-2 tuần mới về.

Những chuyến đi như vậy tôi rất ít khi điện thoại được cho Ngọc. Cô ấy có thể tắt máy, mất hút vài ngày, mới gọi cho tôi. Nhiều lúc tôi cũng nghi ngờ nhưng lại cho rằng cô ấy kiếm được tiền, có nhà, có xe đủ cả, hơn nữa nếu cô ấy không yêu tôi thì có thể nói thẳng, sao còn cặp kè làm gì. Hơn nữa, mỗi lần Ngọc về đều hết sức xoắn xuýt, yêu chiều tôi. Cô ấy dường như trút hết nhớ nhung, thèm khát vào chuyện ân ái, vỗ về tôi. Vì thế, bao hờn giận, nghi ngờ của tôi lại tan biến.

Vài ngay nay, chuyện Á hậu, MC bán dâm nghìn đô bị bắt đang rầm rộ trên mạng xã hội. Tôi ngồi với người yêu và nói chuyện phiếm và tỏ ra sửng sốt với các đại gia có thể bỏ ra 25-30 nghìn đô la để mua một lần vui vẻ. "Quan hệ có tình cảm mới vui, chứ mua dâm chả có tình cảm gì, làm cái gì cũng sượng sùng, điên mà bỏ bằng đấy tiền ra" - tôi nói vậy.

Người yêu tôi ngồi nằm dài trễ nải trong chiếc áo hai dây, uể oải bảo: "Khi người ta thừa tiền thì người ta thích bỏ tiền phung phí. Đáng gì. Đó là chưa kể lúc cao hứng lên còn tặng các em cái túi hàng hiệu, cái đồng hồ đắt tiền, bán đi còn kiếm gấp mấy lần ấy chứ".

Khi tôi cũng phản đối chuyện các Á hậu đẹp, nổi tiếng còn không biết giữ gìn, Ngọc bĩu môi: "Anh quê thế, thanh xuân được mấy hồi. Làm gì kiếm cho lại. Mà nói là bán dâm nhưng họ đâu có khổ sở, vất vả như những cô đứng đường. Họ vào khách sạn 5 sao, hưởng thụ nhẽ nhàng, các đại gia cũng đối xử lịch sự, coi như tình một đêm thôi. Vừa có cơ hội vui vẻ vừa kiếm được tiền, ai chê".

Nói rồi, người yêu tôi xoay lưng đi vào nhà vệ sinh. Đôi chân dài trần trụi của cô ấy nhoáng lên trong mắt tôi. Tôi ngồi đần ra. Tôi bỗng nhiên lạnh người nghĩ về những chuyến đi bất thường của người yêu và khi về cô ấy thường có thêm túi hàng hiệu, chiếc đồng hồ đắt tiền. Những món quà xa xỉ đó bằng vài năm tiền lương của tôi. Cô ấy thường nói tự mua hay khách hàng tặng... Nhưng ai sẽ tặng nhau món quà như vậy?

Nỗi nghi ngờ giống như quả bóng tuyết lăn từ đỉnh núi xuống, càng lăn càng lớn khiến hai đêm nay tôi không ngủ được. Tôi giận dữ, tôi dày vò, nhưng tôi lại không dám chọc thủng tầng giấy mỏng ấy. Nếu tôi hỏi mà không phải, Ngọc chắc chắn cũng không tha thứ cho tôi. Mà nếu đúng cô ấy thừa nhận thì tôi làm sao có thể tiếp tục yêu cô ấy.

Nhưng tôi vẫn yêu cô ấy. Tôi biết là sao?

ban gai hotgirl co vu nguoi dep ban dam nghin do con bieu hien bat thuong khien toi nghi ngai Trùng tên với Á hậu bán dâm, Á hậu Thùy Dung tự lên tiếng giải oan

Trùng tên viết tắt với á hậu mới bị bắt quả tang tham gia đường dây bán dâm ngàn đô, mới đây Á hậu cuộc ...

ban gai hotgirl co vu nguoi dep ban dam nghin do con bieu hien bat thuong khien toi nghi ngai Vì sao nhật ký của một gái bán dâm nơi xa hoa nhất nước Mỹ bị ném đá?

Là cuốn sách hiếm hoi do người trong cuộc viết, "Nhật ký gái gọi Manhattan" của Tracy Quan lại gây thất vọng vì kể về ...

/ http://danviet.vn