‘Bạn gái Hồ Việt Trung’ dự thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018

Cựu thành viên nhóm nhạc TVM Gia Hòa sẽ tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 được tổ chức vào cuối tháng 8 tại Đài Loan.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 15 tuổi với vai trò người mẫu, vũ công, Gia Hòa (tên đầy đủ là Huỳnh Tô Gia Hòa) bắt đầu đi diễn và góp mặt trong nhóm nhạc TVM. Tạo chú ý với ngoại hình xinh đẹp, cao 1,74m, tuy nhiên Ngọc Hòa đã xin rời nhóm và "ở ẩn" không hoạt động nghệ thuật một thời gian. Mất 2 năm để suy nghĩ và định hướng, "bạn gái" Hồ Việt Trung trong Giáng sinh có em thấy mình vẫn còn đam mê với nghệ thuật nên bắt đầu tham gia làm mẫu chụp ảnh, đi diễn và nhận được khá nhiều lời mời đóng MV ca nhạc.

Hiện tại, Gia Hòa bén duyên diễn xuất, làm người mẫu nhờ ngoại hình nổi bật. Cao 1,74m, nặng 53kg với số đo 90-64-92cm cùng kinh nghiệm diễn xuất, người đẹp sinh năm 1996 tự tin ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 được tổ chức tại Đài Loan.

ban gai ho viet trung du thi hoa hau viet nam chau a 2018

Trong bộ ảnh mới đây, Gia Hòa khoe nét đẹp duyên dáng nữ tính cùng nụ cười rạng rỡ trong tà áo dài Việt

Chia sẻ về cơ duyên quyết định thử sức tại cuộc thi này, Gia Hòa cho biết đây là cơ hội tốt để cô thể hiện năng lực của bản thân, được giao lưu với bạn bè quốc tế và hoàn thiện kỹ năng ứng xử, giao tiếp. "Thanh xuân chỉ có một lần nên còn trẻ phải cháy hết mình vì đam mê để khi về già không cảm thấy hối tiếc", người đẹp bày tỏ.

Được biết, ngày 23.8 sắp tới, Gia Hòa sẽ có mặt tại Đài Loan để bắt đầu những hoạt động đầu tiên của cuộc thi.

ban gai ho viet trung du thi hoa hau viet nam chau a 2018 Nhan sắc bạn gái 9X xinh như hoa hậu được Hồ Việt Trung giấu kín 3 năm qua

Theo nam ca sĩ, anh và Mi Vân đã yêu nhau hơn 3 năm nhưng hạn chế chụp ảnh chung và công khai với truyền ...

/ Báo Thanh Niên