Bán công cụ hỗ trợ trái phép công khai trên facebook

Ngày 12 - 6, Công an TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị này vừa phát hiện vụ “mua bán, tàng trữ công cụ hỗ trợ trái phép” xảy ra tại địa bàn phường 8, TP.Đà Lạt.

Qua công tác trinh sát nắm tình hình, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Lạt đã phát hiện một nhóm đối tượng ở tại hẻm số 6 đường Nguyễn Công Trứ, phường 8 có biểu hiện mua bán công cụ hỗ trợ.

Chiều 7 - 6, trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an phường 8 kiểm tra nhà trọ tại khu vực hẻm này, phát hiện tại phòng trọ của Lương Đình Phong (30 tuổi, trú ở phường 3, TP.Đà Lạt) và Nguyễn Thị Xuân (26 tuổi, quê Hòa Bình) tàng trữ nhiều loại công cụ hỗ trợ.

Ngay tại thời điểm đó, Phong đang giao dịch mua bán công cụ hỗ trợ trái phép với một người tên Trung (24 tuổi, trú ở phường 7, TP. Đà Lạt). Lực lượng công an đã lập biên bản thu giữ số công cụ hỗ trợ này và mời các đối tượng về cơ quan công an làm việc.

ban cong cu ho tro trai phep cong khai tren facebook

Số công cụ hỗ trợ được lực lượng công an phát hiện tại phòng trọ của Phong và Xuân

Tại cơ quan công an, Phong khai nhận khoảng từ tháng 5-2018 đến nay có mua 2 đợt hàng của một người bạn ở Lạng Sơn với số lượng 100 bình xịt hơi cay, 50 cây côn ba khúc, 20 cây roi điện, 11 đèn pin chích điện và mang về giấu tại phòng trọ của mình.

Sau đó, Phong cùng bạn gái là Xuân đăng hình ảnh các công cụ hỗ trợ lên Facebook của 2 người và để lại số điện thoại liên lạc. Khi khách gọi có nhu cầu, trao đổi giá cả xong thì Phong hẹn khách đến một quán cà phê gần phòng trọ giao hàng. Phong là người giao hàng chính, chỉ khi nào Phong bận thì Xuân mới giao thay.

Công an TP.Đà Lạt đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

ban cong cu ho tro trai phep cong khai tren facebook Hàng chục triệu status trên Facebook "vô tình" bị chuyển sang public

Một lỗ hổng vừa khiến hàng chục triệu status bị chuyển sang chế độ công khai trên Facebook. "Người cũ" của bạn có thể đã ...

ban cong cu ho tro trai phep cong khai tren facebook Vợ sắp cưới của hiệp sĩ tử vong khiến dân mạng khóc nghẹn sau dòng chia sẻ trên Facebook

Bàng hoàng khi người yêu thương 4 năm chuẩn bị kết hôn đã ra đi, bạn gái của \'hiệp sĩ\' Nam nghẹn ngào chia sẻ ...

/ http://anninhthudo.vn