Bạn bè, người thân nói gì về thông tin MC Minh Tiệp bạo hành em vợ?

Trước thông tin MC Minh Tiệp của VTV bị tố bạo hành em vợ, rất nhiều người biết rõ về MC này trong đó có cả chị gái ruột của “nạn nhân“ cũng đã lên tiếng.

Tối qua, ngay sau khi tài khoản Thùy D. lên tiếng trên mạng xã hội tố anh rể mình là Minh Tiệp- MC chương trình thể thao của VTV bạo hành, đánh đập từ năm học lớp 6, rất nhiều người đã lên tiếng. Trong đó, đặc biệt có cả một người tự xưng là chị gái ruột thứ 2 của Thùy D. (Vợ MC Minh Tiệp là chị gái cả của Thùy D.)

Người này viết trên mạng xã hội:

Kính gửi các bác, các cô, các chú và các anh chị em đọc mạng.

XIN MỌI NGƯỜI ĐỌC, CHIA SẺ VÀ TÌM HIỂU SỰ THẬT CÂU CHUYỆN. SỰ THẬT SẼ MÃI LÀ SỰ THẬT. XIN HÃY LÀ NGƯỜI ĐỌC MẠNG THÔNG MINH !!

Xin chào mọi người. Mình là Phương, là chị gái ruột thứ 2 của Thuỳ Dung. Như mọi người đã đọc được câu chuyện về em gái và anh rể mình.

MÌNH XIN KHẲNG ĐỊNH CÂU CHUYỆN EM MÌNH KỂ LÀ KHÔNG PHẢI SỰ THẬT. MÌNH XIN LỖI VÌ ĐÃ LÔI MỌI NGƯỜI VÀO CÂU CHUYỆN NÀY. EM MÌNH VẪN CÒN TRẺ CON BỒNG BỘT VÀ MUỐN CÂU LIKE, MUỐN MỌI NGƯỜI CHÚ Ý ĐẾN EM ẤY.

Mình và Dung cùng ở với anh Tiệp từ năm 2013. Mình thậm chí còn ở với anh Tiệp trước cả Dung. Cho tới tận bây giờ, mình nói thật là mình LUÔN LUÔN COI ANH TIỆP LÀ ANH TRAI CẢ trong nhà. Mình đi đâu cũng kể đó là anh trai mình, vì mình yêu quý anh mình thực sự. Mình là người chứng kiến các câu chuyện của Dung, và một lần nữa mình xin khẳng định NHỮNG CHUYỆN EM MÌNH NÓI RA HOÀN TOÀN SAI !!

Theo phương diện là chị gái, mình nói thẳng là EM MÌNH QUÁ HỖN LÁO VỚI CẢ BỐ MẸ, CHỨ KHÔNG CHỈ MỖI ANH CHỊ EM. (Ai chỉ cần chơi hơi thân với mình cũng biết được mình bị Dung đánh như thế nào). Dung nói ra những câu nói rất rất xúc phạm đến người khác, thậm chí là chửi rủa người khác vô cùng thậm tệ (với cả bố mẹ mình).

Mình đứng ra lên tiếng trên cương vị là chị gái của Dung, là người chứng kiến các câu chuyện và biết phân biệt đúng sai. Mình nói thật là chị em ruột với nhau, không thương yêu nhau thì chẳng thương yêu ai được cả. NHƯNG thương yêu em mình không có nghĩa là dung túng cho em mình nói sai sự thật. Cái gì đúng thì cần phải được nói ra, vì còn liên quan đến nhân phẩm của 1 con người nữa mọi người ah !!

ban be nguoi than noi gi ve thong tin mc minh tiep bao hanh em vo

Ảnh chụp màn hình chia sẻ của tài khoản P.M.P- người xưng là chị gái thứ 2 của Thùy D.

Ngay dưới bài đăng tài của chị gái thứ 2 Thùy D. - người tố anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành, rất nhiều người thân, bạn bè của nam MC đã lên tiếng.

ban be nguoi than noi gi ve thong tin mc minh tiep bao hanh em vo

Nhiều người thân, bạn bè lên tiếng bảo vệ MC Minh Tiệp

Tài khoản Trung Nguyễn viết: "Mình với bạn Tiệp này là friend facebook, mình không chơi với bạn ý nhưng anh em bạn bè cùng nghề, trong giới biết Tiệp đều nhận xét bạn ý là người tử tế. Thấy có người tố với bóc phốt trên mấy cái group hóng toàn bọn trẩu mình thấy hơi bất ngờ. May là có chị gái đối tượng kể xấu lên tiếng nếu không bọn dư luận viên lại đc dịp sỉ nhục ném đá người khác!"

Tài khoản được cho là chị gái thứ 2 của Thùy D. cho biết, cực chẳng đã cô mới phải làm việc này, vì đem chuyện gia đình bêu xấu nhau là không hay, tuy nhiên vì ảnh hưởng đến danh dự của người khác (tức anh rể- MC Minh Tiệp) nên mới phải lên tiếng.

ban be nguoi than noi gi ve thong tin mc minh tiep bao hanh em vo

Chị gái thứ 2 của Thùy D. cho biết em gái mình còn bị bạn bè xấu kích bác

Về phần MC Minh Tiệp, anh cũng đã lên tiếng trên báo Người đưa tin để bảo vệ mình, MC Minh Tiệp cho biết: "Mới đây, D. có cầm kéo định đâm vợ tôi, thì tôi giữ lại nên mới xảy ra việc "tố" trên", việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy".

"Bố mẹ vợ của tôi cũng gửi lời xin lỗi đến tôi, tôi cũng rất tiếc khi mọi việc lại bị nhiều người hiểu nhầm, nhiều người chỉ nghe thông tin một chiều mà đã "ném đá" Minh Tiệp, khiến cho tôi rất thất vọng".

ban be nguoi than noi gi ve thong tin mc minh tiep bao hanh em vo Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng nhận trách nhiệm vụ bảo mẫu đánh trẻ

Lãnh đạo ngành giáo dục Đà Nẵng thừa nhận hành vi bạo hành ở nhóm trẻ độc lập tư thục Mẹ Mười là dã man, ...

ban be nguoi than noi gi ve thong tin mc minh tiep bao hanh em vo Trẻ em tiếp cận nội dung bạo lực - FaceBook, YouTube đứng đầu

Theo Hiệp hội Quốc gia Phòng Chống Bạo hành trẻ em (NSPCC), Facebook và YouTube là thủ phạm lớn nhất đưa trẻ em tiếp cận ...

ban be nguoi than noi gi ve thong tin mc minh tiep bao hanh em vo Quấn chặt băng dính vào chân trẻ, hai cô giáo mầm non bị đuổi việc

Hai giáo viên mầm non bị cho thôi việc sau khi bị cáo buộc dùng băng dính quấn chặt bên ngoài đôi giày của bé ...

ban be nguoi than noi gi ve thong tin mc minh tiep bao hanh em vo Trải nghiệm kinh hoàng của chàng trai bị bạn gái bạo hành chuyện giường chiếu

Cố gắng chịu đựng cô bạn gái ưa bạo lực, chàng trai trẻ suýt chút nữa đã gặp bi kịch.

/ http://danviet.vn