Bản án cho kẻ đâm chết du khách vì nói tiếng Anh không hiểu

Đối tượng Hưng có nhiều tiền sự, bị đưa vào trường giáo dưỡng và đi cai nghiện bắt buộc. Khi mới được trở về sau thời gian cai nghiện, Hưng tiếp tục đi bán ma túy cho người nước ngoài và đâm chết 1 du khách vì nói tiếng Anh không hiểu.

Ngày 8/3, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt mức án chung thân đối với bị cáo Trịnh Quốc Hưng (tự Cu Ki, SN 1997, ngụ quận 1, TP.HCM) về tội Giết người.

ban an cho ke dam chet du khach vi noi tieng anh khong hieu

Vừa trở về từ cơ sở cai nghiện, Hưng tiếp tục đâm gây án.

Cáo trạng xác định, khoảng 20h50 ngày 21/6, anh Pendeeton Marshall Stephen (SN 1995, quốc tịch Mỹ) đi chơi cùng người bạn là anh David (quốc tịch Mỹ) ở khu phố Tây.

Khi đến hẻm 186, Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM), Pendeeton xảy ra mâu thuẫn với Hưng. Anh Pendeeton cho rằng trước đó Hưng bán ma túy giả cho mình nên đòi lại tiền.

Vì nam du khách nói tiếng Anh, Hưng không hiểu nên xảy ra cự cãi, dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, Hưng nhặt được một cây sắt nhọn và dùng vật này đâm anh Pendeeton.

Bị đâm bất ngờ, nam du khách này ngã gục xuống tại chỗ và tử vong trước khi nhập viện vì vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, Hưng bỏ đi lang thang. Sau đó, đối tượng gọi điện về nhà thì biết anh Pendeeton đã chết nên bỏ trốn. Đến ngày 3/7, Hưng đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hưng từng có 2 tiền sự về sử dụng ma túy. Ngoài ra, năm 2011, Hưng từng có hành vi trộm cắp tài sản và được đưa vào trường giáo dưỡng.

Sau khi trở về từ trường giáo dưỡng, Hưng tiếp tục nghiện ma túy, bị đưa đi cai nghiện bắt buộc. Hưng mới được trở về nhà vào tháng 2/2017 sau khi đã được điều trị cắt cơn tại một cơ sở cai nghiện. Đến tháng 6, Hưng đâm chết nam du khách và bị bắt.

ban an cho ke dam chet du khach vi noi tieng anh khong hieu Đình chỉ quán ăn đánh du khách tại chợ đêm Đà Lạt

Cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ quán ăn xảy ra xô xát với nhóm du khách để chờ xử lý.

ban an cho ke dam chet du khach vi noi tieng anh khong hieu Du khách bị đánh bất tỉnh ở chợ đêm Đà Lạt vì dám... chê thức ăn

Khi đến chợ đêm Đà Lạt, nhóm du khách được mời vào ăn cơm tại quán của một phụ nữ tên Thủy. Không hài lòng ...

ban an cho ke dam chet du khach vi noi tieng anh khong hieu Nữ du khách bị đánh ngất xỉu tại chợ Đà Lạt

Nhóm du khách đến chợ đêm TP Đà Lạt (Lâm Đồng) để dùng cơm nhưng phát hiện cơm chưa nấu chín nên phàn nàn, dùng ...

/ http://www.nguoiduatin.vn