Bản án cho gã chồng đánh chết vợ vì không chịu dọn nhà

Tàn cuộc nhậu, Thương yêu cầu vợ dọn dẹp “chiến trường” nhưng chị này không đồng ý. Tức giận, đối tượng dùng gậy đánh nạn nhân tử vong.

ban an cho ga chong danh chet vo vi khong chiu don nha

Bị cáo Thạch Thương tại tòa.

Vừa qua, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Thạch Thương (48 tuổi, ngụ xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) 9 năm tù vì tội Giết người. Nạn nhân bị Thương sát hại là Sơn Thị D. (SN 1975, cùng ngụ xã Phú Mỹ, vợ của bị cáo).

Theo cáo trạng, tối 20/12/2017, Thương tổ chức uống rượu cùng một số người tại nhà của em ruột là bà Thạch Thị S. (nhà này bà S. cho Thương mượn ở để trồng rẫy) thuộc ấp Bắc Dần, xã Phú Mỹ. Sau khi tàn tiệc rượu, Thương yêu cầu vợ dọn dẹp "chiến trường" để đi ngủ.

Tuy nhiên, chị D. không chịu dẹp và nói: “Thằng nào nhậu thằng đó dọn”. Nghe vậy, Thương nói: "Nếu không dọn thì đập bỏ". Sau đó, đối tượng lấy cái tô ném vào vách tường nhà.

Thấy vậy, D. cũng lấy cái chén đập xuống nền gạch. Trong lúc xảy ra cự cãi, Thương dùng chiếc ca làm bằng nhựa cứng ném về phía vợ mình. Chưa dừng lại, Thương còn lấy khúc gỗ đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu vợ rồi bỏ vào nhà ngủ.

Đến khoảng 5h30 ngày 21/12/2017, người hàng xóm phát hiện chị D. nằm bên hông nhà của mình nên đến báo cho Thương biết. Đồng thời, người hàng xóm này dùng xe đưa D. đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân không qua khỏi vì chấn thương sọ não.

Tại phiên tòa vừa qua, về tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, VKSND tỉnh Sóc Trăng cho rằng, bị can không có tình tiết tăng nặng và được áp dụng tình tiết giảm nhẹ là có nhân thân tốt, thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, có người thân là người có công với Nhà nước theo quy định tại Điểm p, khoản 1, khoản 2, Điều 46 bộ Luật Hình sự năm 1999.

Về trách nhiệm dân sự, phía đại diện gia đình người bị hại không yêu cầu nên không đặt ra xem xét tại phiên tòa.

ban an cho ga chong danh chet vo vi khong chiu don nha Những bản án tù dài nhất lịch sử nhân loại

Với những tội ác kinh hoàng gây ra, một số tên tội phạm phải đối mặt với những bản án tù dài nhất lịch sử ...

ban an cho ga chong danh chet vo vi khong chiu don nha Bản án giám đốc thẩm có phải là cuối cùng?

Một độc giả ở Hải Phòng thắc mắc rằng thường chỉ nghe có án sơ thẩm và phúc thẩm, không biết đến phiên giám đốc ...

ban an cho ga chong danh chet vo vi khong chiu don nha Hủy bản án treo, tuyên ông lão 77 tuổi dâm ô trẻ em 3 năm tù

Hội đồng thẩm phán TAND Cấp cao đã hủy toàn bộ bản án phúc thẩm và tuyên y án 3 năm tù giam đối với ...

/ http://www.nguoiduatin.vn