Bác sĩ tàng trữ ma túy trong ôtô: Đang giao dịch?

Lãnh đạo xã Phùng Hưng cho biết, tại thời điểm bị bắt không chỉ có một mình bác sĩ Thành tại hiện trường.

Cơ quan công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Trung Thành (là bác sĩ khoa Ngoại của Trung tâm y tế huyện Khoái Châu) về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sáng 21/1, trao đổi với PV, bà Vũ Thị Ngát - Giám đốc Trung tâm y tế huyện Khoái Châu cho biết: "Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên cũng chưa thể khẳng định hay đưa ra nhận xét gì".

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 13/1, tại đoạn đường bê tông thuộc thôn Ngọc Nha Thượng, xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Khoái Châu đã bắt quả tang Lê Trung Thành đang cất giữ trái phép 197 viên nén ma túy hình tròn, màu hồng (loại Methamphetamine, có tổng trọng lượng 19,886 gam) trong xe ôtô biển số 89A-022.52 của Thành.

bac si tang tru ma tuy trong oto dang giao dich

Ảnh minh họa

Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận, sáng ngày 13/1, Thành mua số ma túy trên của một người lạ ở trước cổng Trung tâm y tế huyện Khoái Châu. Sau đó Thành cất vào xe ôtô của mình mục đích là để sử dụng.

Đến chiều cùng ngày, Thành điều khiển xe ô tô đi chơi ở khu vực xã Phùng Hưng thì bị Công an huyện Khoái Châu kiểm tra phát hiện và bắt quả tang.

Tuy nhiên, cũng trong sáng 21/1, thông tin với PV, ông Bùi Văn Thu - Chủ tịch UBND xã Phùng Hưng cho hay, đối tượng này rất lạ, không phải người dân địa phương.

Theo ông Thu, tại thời điểm bị công an bắt giữ, không chỉ có một mình đối tượng này mà còn có một nhóm người khác. Khi hai bên đang trao đổi thì CSĐT bắt quả tang, khám xét.

"Có thể hai bên đã hẹn nhau đến địa điểm xã để giao dịch\', ông Thu cho hay.

Ngay sau đó, công an xã Phùng Hưng cũng có mặt làm chứng, hỗ trợ việc điều tra.

bac si tang tru ma tuy trong oto dang giao dich

Lái xe tải tông chết 8 người có biểu hiện dương tính với ma tuý

Tài xế Lương Văn Tâm (28 tuổi, quê Cao Bằng) đã ra trình diện công an. Xét nghiệm nhanh thấy tài xế này có biểu ...

bac si tang tru ma tuy trong oto dang giao dich

Dừng xe làm việc với CSGT, tài xế vẫn phê ma túy đá

Kết quả test nhanh tài xế xe tải dương tính với chất ma túy đá (Methamphetamin) và heroin.

/ http://baodatviet.vn