Bác sĩ điển trai cùng bạn gái đánh thuốc, hãm hiếp nhiều phụ nữ

Không ai có thể ngờ một bác sĩ phẫu thuật điển trai như Grant William Robicheaux, từng là ngôi sao chương trình thực tế trên sóng truyền hình lại là một tên “yêu râu xanh“ bị cáo buộc đánh thuốc và tấn công tình dục ít nhất 2 phụ nữ.

bac si dien trai cung ban gai danh thuoc ham hiep nhieu phu nu

Chân dung bác sĩ Grant William Robicheaux và bạn gái Cerissa Laura Riley

Grant William Robicheaux, 38 tuổi, một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình ở California, Mỹ vừa bị bắt cùng bạn gái của anh ta Cerissa Laura Riley, 31 tuổi vào ngày 12.9. Ngoài là một bác sĩ Robicheaux còn là một người nổi tiếng khi anh ta xuất hiện trong chương trình thực tế mang tên "Các nghi lễ hẹn hò trực tuyến của đàn ông Mỹ".

Robicheaux và bạn gái anh ta bị cáo buộc tấn công tình dục 2 phụ nữ họ gặp năm 2016 và các nhà điều tra tin rằng, nghi phạm có thể đã tấn công hàng trăm nạn nhân.

Luật sư quận Cam Tony Rackauckas cho biết, các nhà điều tra đang thăm dò hàng nghìn "video và hình ảnh trong điện thoại của Robicheaux cũng như Riley".

Ông Rackauckas cho biết, các video cho thấy những người phụ nữ "có vẻ say xỉn đến mức không còn khả năng kháng cự và họ hầu như không phản ứng với hành vi tình dục của nghi phạm".

"Dựa trên bằng chứng này, chúng tôi tin rằng có thể có nhiều nạn nhân chưa được xác định", ông Rackauckas nói và cho biết thêm rằng, các nhà điều tra đang tìm kiếm thêm các nạn nhân tiềm năng.

Còn cặp đôi Robicheaux và Riley hiện bị cáo buộc hãm hiếp bằng cách chuốc thuốc, giao cấu bằng miệng sau khi làm cho nạn nhân mất kiểm soát, hôn mê và một số tội khác, ông Rackauckas cho biết.

bac si dien trai cung ban gai danh thuoc ham hiep nhieu phu nu

Vẻ ngoài điển trai và mác bác sĩ phẫu thuật của Grant William Robicheaux khiến không ai ngờ được anh ta lại là một yêu râu xanh biến thái.

Cũng theo luật sư cặp đôi trên có thể đã lợi dụng vẻ ngoài và sự thu hút của họ để làm giảm sự đề phòng từ những nạn nhân của họ.

"Chúng ta có xu hướng tin tưởng các bác sĩ sẽ không làm hại gì đến chúng ta. Nghi phạm thứ 2 là một phụ nữ cũng là một yếu tố quan trọng. Một phụ nữ trong vai trò là bạn gái của vị bác sĩ rõ ràng đóng vai trò quan trong trong việc làm cho các nạn nhân cảm thấy thoải mái và an toàn", ông Rackauckas bình luận.

Các công tố viên nói rằng cặp đôi Robicheaux và Riley đã gặp một phụ nữ 32 tuổi tại một nhà hàng ở Newport Beach vào tháng 4.2016. Cặp đôi sau đó mời cô đến một bữa tiệc và khi cô say rượu, họ đưa nạn nhân đến căn hộ của Robicheaux.

bac si dien trai cung ban gai danh thuoc ham hiep nhieu phu nu

Vẻ mặt phờ phạc của cặp đôi khi bị bắt

Cặp đôi sau đó bị cáo buộc đã cho nạn nhân uống nhiều loại thuốc và tấn công tình dục nạn nhân trong khi cô không thể kháng cự lại. Nạn nhân đã gọi báo cảnh sát vào ngày hôm sau, và kiểm tra pháp y phát hiện trong máu nạn nhân có thuốc chứa chất nha phiến.

Cặp đôi Robicheaux và Riley tiếp tục gặp một phụ nũ khác trong một quán bar vào tháng 10.2016. Sau khi chuốc rượu nạn nhân tới bất tỉnh, cặp đôi lại đưa cô tới căn hộ của Robicheaux và tấn công tình dục cô. Người phụ nữ sau đó tỉnh dậy và hét lên cầu cứu và một người hàng xóm đã gọi cho cảnh sát.

Robicheaux cũng bị cáo buộc sở hữu hai khẩu súng trường bất hợp pháp, không đăng ký và có một số lượng lớn thuốc bất hợp pháp trong nhà. Phiên tòa xét xử vị bác sĩ và người tình biến thái của anh ta dự kiến diễn ra vào ngày 25.10. Nếu bị kết tội, vị bác sĩ điển trai có thể lĩnh 40 năm tù, còn cô bồ của anh ta có thể lĩnh tới 30 năm và 8 tháng tù.

bac si dien trai cung ban gai danh thuoc ham hiep nhieu phu nu Mỹ: Bác sĩ nổi tiếng bị nghi cưỡng hiếp hơn 1.000 nạn nhân

Một bác sĩ nổi tiếng ở Mỹ cùng với bạn gái của y đã bị buộc tội đánh thuốc trước khi tấn công tình dục ...

bac si dien trai cung ban gai danh thuoc ham hiep nhieu phu nu Luật sư Lê Văn Thiệp: Việc thay đổi tội danh BS Hoàng Công Lương là không đúng

Luật sư Lê Văn Thiệp, bào chữa cho bác sĩ Hoàng Công Lương tại phiên sơ thẩm xét xử vụ án tai biến chạy thận ...

bac si dien trai cung ban gai danh thuoc ham hiep nhieu phu nu Thái độ của bác sĩ nhìn từ vụ bệnh nhân tử vong tại BV Chợ Rẫy

Nỗi đau mất con của một người mẹ, nỗi đau bất lực nhìn bệnh nhân qua đời của đội ngũ y bác sĩ là câu ...

/ http://danviet.vn