Bắc Giang: Kỷ luật Phó chủ tịch xã mất tích nhiều ngày vì vay tiền của người dân

Do vay nợ một số tiền lớn của người dân nhưng không có khả năng chi trả nên ông Bùi Quang Vinh (Phó Chủ tịch xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam) đã bỏ đi mất tích nhiều ngày liền không đến trụ sở làm việc.

Ông Bùi Quang Vinh (36 tuổi, Phó Chủ tịch xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam) đã không đến trụ sở UBND xã Huyền Sơn làm việc từ ngày 29/6, gia đình và cơ quan không thể liên lạc, mọi thông tin về ông Vinh đều “bặt vô âm tín”. Theo thông tin PV nắm được, hiện tại ông Vinh đã trở về nhà và chịu hình thức kỷ luật của UBND huyện Lục Nam.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) cho biết: “Đến thời điểm hiện tại thì ông Vinh đã trở về nhà. Ban đầu, nguyên nhân xác định ông Vinh mất tích là do vay tiền của một số người dân ở địa phương nhưng không có khả năng chi trả nên đã bỏ đi khỏi địa phương…”.

bac giang ky luat pho chu tich xa mat tich nhieu ngay vi vay tien cua nguoi dan
Trụ sở UBND xã Huyền Sơn, nơi ông Vinh làm việc trước khi mất tích.

Trước đó, Ông Trần Quang Thu, Trưởng Công an xã Huyền Sơn cho biết: “Ông Vinh mất tích và không đến trụ sở làm việc từ 29/6. Sau khi ông Vinh mất tích đã có một số người dân đã viết đơn trình báo gửi lên chính quyền địa phương về việc ông Vinh có viết giấy biên nhận số tiền hơn 3 tỷ đồng để mua đất hộ cho một số người dân…”.

Theo thông tin của PV được biết, trong nhiệm kỳ đang làm Phó Chủ tịch xã Huyền Sơn, ông Bùi Quang Vinh đã viết giấy biên nhận tiền của nhiều hộ dân trong địa bàn xã Huyền Sơn để đứng ra mua đất cho những hộ dân này.

UBND huyện Lục Nam vừa có quyết định kỷ luật bằng hình thức miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch xã Huyền Sơn với ông Vinh. Dự kiến, việc miễn nhiệm này phải được thực hiện theo đúng quy định, quy trình. HĐND xã Huyền Sơn sẽ tổ chức kỳ họp để miễn nhiệm, bãi nhiệm đối với ông Vinh.

Được biết, Ông Bùi Quang Vinh từng làm Trưởng Công an xã rồi được bầu giữ cương vị Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn từ năm 2015.

bac giang ky luat pho chu tich xa mat tich nhieu ngay vi vay tien cua nguoi dan Giải mã vụ lừa đảo lớn nhất lịch sử (Kỳ 1): Bà đồng bí ẩn

Đây là một trong những vụ lừa đảo kéo dài nhất thế giới với số nạn nhân nhiều gấp 60 lần nạn nhân của siêu ...

bac giang ky luat pho chu tich xa mat tich nhieu ngay vi vay tien cua nguoi dan Ngân hàng đồng loạt cảnh báo chiêu trò mới của tội phạm thẻ

Không chỉ dùng email giả mạo, tội phạm gần đây còn mạo danh cả cơ quan công an để gọi điện lừa khách hàng cung ...

bac giang ky luat pho chu tich xa mat tich nhieu ngay vi vay tien cua nguoi dan Cảnh báo giả mạo nhân viên công ty tài chính lừa đảo qua Facebook

Thông qua Facebook, điện thoại, đối tượng lừa đảo tự nhận là nhân viên công ty tài chính để "dụ dỗ", làm giả hợp đồng ...

/ http://www.nguoiduatin.vn