Bà Diệp Thảo bị 'cản đường': 'Tôi vẫn là bà chủ của Trung Nguyên'

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị cưỡng chế thi hành án, xử lý hình sự những người cản trở bà quay lại điều hành Trung Nguyên.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa phát đi thông báo về những căng thẳng trong quá trình quay trở lại điều hành tập đoàn Trung Nguyên.

Theo đó, bà Diệp Thảo gửi đơn đến Cục thi hành án Dân sự TP.HCM đề nghị xử lý hình sự những ai cản trở bà quay trở lại tập đoàn Trung Nguyên. Căn cứ mà bà Thảo nêu là phán quyết phúc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM tuyên ngày 20/9.

ba diep thao bi can duong toi van la ba chu cua trung nguyen 124602

Khi quay về Trung Nguyên, bà Diệp Thảo bị cản trở tại cổng vào. Công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc

Sau khi bản án phúc thẩm có hiệu lực, bà Diệp Thảo xúc tiến kế hoạch trở lại Trung Nguyên. Tuy nhiên, một số người đã cản trở ngay tại cổng, không cho bà vào Trung Nguyên làm việc.Những cản trở đó, theo bà Diệp Thảo, đến từ nhóm người đang thao túng tập đoàn...

Bà Diệp Thảo đã báo công an địa phương đến ghi nhận vụ việc này.

Trước đó, phiên tòa phúc thẩm của Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại TP.HCM đã tuyên, buộc ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty tập đoàn Trung Nguyên) phải hủy bỏ quyết định bãi nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc thường trực đối với bà Diệp Thảo mà ông ký vào năm 2015, với tư cách là Chủ tịch HĐQT. Một năm trước đó, tòa sơ thẩm TAND TP.HCM cũng đã tuyên xử với nội dung tương tự.

ba diep thao bi can duong toi van la ba chu cua trung nguyen 124602

Cuộc chiến xảy ra tại Trung Nguyên hay nói cách khác là tranh chấp giữa vợ chồng bà Diệp Thảo - ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã căng thẳng, kéo dài nhiều năm

Bà Diệp Thảo tuyên bố: “Thực tế, tôi không chỉ là thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc thường trực mà còn là bà chủ của Trung Nguyên từ trước đến nay. Không một ai trong Trung Nguyên, kể cả Tổng giám đốc, có quyền bãi nhiệm tôi trái pháp luật lần nữa”.

Ngoài vụ việc tranh chấp kéo dài xảy ra tại tập đoàn Trung Nguyên, bà Diệp Thảo cùng chồng, là ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đang gây xôn xao dư luận với vụ ly hôn, phân chia tài sản.

ba diep thao bi can duong toi van la ba chu cua trung nguyen 124602 Hơn 10 ngày chưa về được Trung Nguyên, bà Diệp Thảo yêu cầu cưỡng chế

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn yêu cầu Cục Thi hành án Dân sự TP.HCM tổ chức thi hành án và sẵn sàng ...

ba diep thao bi can duong toi van la ba chu cua trung nguyen 124602 Trung Nguyên của Đặng Lê Nguyên Vũ tố bà Diệp Thảo tư duy con buôn

Giải thích lý do tiếp tục bãi nhiệm bà Lê Hoàng Diệp Thảo là vì mục đích của vợ “vua cafe Việt“ muốn chiếm trọn ...

/ Dân Việt