"Aquaman" thành quán quân phòng vé Mỹ

Bom tấn siêu anh hùng của DC thu 67,4 triệu USD cuối tuần qua, vượt "Mary Poppins Returns" và "Bumblebee".

Aquaman ra mắt thành công trong dịp cuối tuần trước Giáng sinh (25/12). Theo Box Office Mojo, phim nhiều khả năng cán mốc 100 triệu USD ở Mỹ khi ngày lễ này kết thúc. 55% khán giả là nam và 58% trên 25 tuổi. Theo khảo sát của CinemaScore, người xem chấm phim điểm A-.

aquaman thanh quan quan phong ve my
Trailer "Aquaman".

Đứng thứ hai là Mary Poppins Returns của Disney với 22,2 triệu USD. Tác phẩm của đạo diễn Rob Marshall là phần hai của phim kinh điển Mary Poppins (1964), xoay quanh cô bảo mẫu có phép thuật đến hàn gắn các mối quan hệ trong một gia đình. Bumblebee - phim tiền truyện series Transformers - đứng thứ ba với 21 triệu USD.

Ngoài nước Mỹ, Aquaman cũng đạt doanh thu cao nhất với 91,3 triệu USD từ 70 thị trường tuần qua, trong đó có 9,9 triệu USD khi ra mắt ở Hàn Quốc. Doanh thu toàn cầu của bom tấn do James Wan đạo diễn hiện là 482 triệu USD với đóng góp đáng kể nhất là từ Trung Quốc (232 triệu USD). Ba thị trường mà phim chưa ra mắt là Australia (ngày 26/12), Italy (ngày 1/1/2019) và Nhật (ngày 8/2/2019).

Thành tích của Aquaman khép lại một năm thắng lớn của các phim siêu anh hùng. Trong top 10 tác phẩm ăn khách nhất năm qua, có đến sáu phim về chủ đề này gồm Avengers: Infinity War, Black Panther, Incredibles 2, Venom, Deadpool 2Ant-Man and the Wasp. Aquaman cũng được dự đoán nhiều khả năng vào danh sách này khi kết thúc quá trình công chiếu.

aquaman thanh quan quan phong ve my

Các vai diễn nóng bỏng của \'công chúa đại dương\' Amber Heard

Nữ chính "Aquaman" bắt đầu sự nghiệp với loạt vai khoe hình thể trước khi tham gia các bom tấn Hollywood.

aquaman thanh quan quan phong ve my

Bom tấn ‘Aquaman’ tiến sát cột mốc doanh thu nửa tỷ USD

Thắng lợi trong tuần ra quân tại quê hương Bắc Mỹ giúp “Aquaman” trở thành cái tên nổi bật tại phòng vé trong kỳ nghỉ ...

/ https://vnexpress.net