Apple sẽ hạ giá iPhone X mới để kích cầu?

Phiên bản iPhone X mới sẽ giảm 100 USD so với hiện tại, trong khi iPhone X Plus khởi điểm 999 USD, Model dùng màn hình LCD chỉ khoảng 699 USD.

Dự đoán trên được nhà phân tích Amit Daryanani của RBC Capital Marketsđưa ra. Theo đó, Apple sẽ ra mắt ba mẫu iPhone mới vào cuối năm nay, bao gồm iPhone X 5,8 inch OLED, iPhone X Plus 6,5 inch OLED và iPhone 6,1 inch LCD.

Trong số này, iPhone 6,1 inch LCD có giá rẻ hơn vì dùng màn hình LCD. So với giá iPhone X hiện tại, iPhone X Plus bằng giá trong khi iPhone X mới rẻ hơn 100 USD.

Nhiều nhà phân tích từng nhận định Apple sẽ “nhân từ hơn” với iFan muốn nâng cấp lên iPhone mới ra mắt năm nay sau bài học đau thương từ iPhone X. Mẫu iPhone đắt nhất này khó bán vì bị người dùng chê giá quá cao.

apple se ha gia iphone x moi de kich cau
iPhone X Plus 6,5 inch cỡ đại sẽ có giá ngang với iPhone X hiện tại.

Ra mắt từ tháng 9 năm ngoái, doanh số iPhone X không như kỳ vọng đã buộc Apple phải suy nghĩ lại. Với giá bán khởi điểm 999 USD, iPhone X đã khiến không ít iFan lắc đầu ngao ngán.

“Phần thú vị nhất của thị trường iPhone năm nay là cạnh tranh về giá sau thành công giới hạn của iPhone X. Chúng tôi cho rằng phiên bản iPhone LCD mới sẽ có mức tiêu thụ mạnh nhất, chiếm khoảng 50% vì vừa với túi tiền người dùng”, Amit Daryanani nhận định.

Đây có lẽ là tin vui với iFan có ý định nâng cấp iPhone cũ lên iPhone X nhưng vẫn lưỡng lự vì giá bán quá cao. Ngoài mức giá trên trời, iPhone X còn mắc một số lỗi lặt vặt khiến người dùng e ngại khi xuống tiền.

apple se ha gia iphone x moi de kich cau

iPhone X thế hệ hai sẽ có giá từ 889 USD

Apple được cho là sẽ công bố ba phiên bản iPhone "tai thỏ" vào tháng 9 tới, trong đó có hai sản phẩm được bán dưới ...

apple se ha gia iphone x moi de kich cau

iPhone X sắp có màu mới

Việc bổ sung màu mới cho iPhone X của Apple được cho là nhằm "khôi phục lại doanh số bán hàng" không như kỳ vọng ...

https://news.zing.vn/apple-se-ha-gia-iphone-x-moi-de-kich-cau-post829457.html

/ Zing