Áp thấp nhiệt đới, nhiều chuyến bay đến và đi từ Nha Trang bị ảnh hưởng

Ngày 18/11, do thời tiết xấu ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới suy yếu từ cơn bão số 8, nhiều chuyến bay đến và đi từ Nha Trang (Khánh Hòa) bị ảnh hưởng.

Để đảm bảo an toàn, một chuyến bay quốc tế đến Nha Trang đã phải chuyển hướng hạ cánh tại TP.HCM. Sau khi thời tiết tốt hơn, chuyến bay đã cất cánh về lại Nha Trang lúc 12h10 và hạ cánh lúc 13h00. Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác đi và đến Nha Trang cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

ap thap nhiet doi nhieu chuyen bay den va di tu nha trang bi anh huong
Sáng 18/11, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, mưa lớn đã làm nhiều nơi ở Khánh Hòa ngập sâu. Nước từ thượng nguồn đổ về cuồn cuộn, tràn vào các khu dân cư.

Mưa lớn gây ảnh hưởng giao thông đường bộ giữa Nha Trang và sân bay Cam Ranh, nhiều tuyến đường ngập sâu. Vietjet lưu ý hành khách đi theo hướng quốc lộ và các tuyến tránh để đến sân bay an toàn và thuận tiện.

Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài 1900 1886. Vietjet lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Vietjet mong hành khách thông cảm về những phiền phức, ảnh hưởng tới lịch bay do tình hình thời tiết diễn biến bất thường.

Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không. Việc này gây ảnh hưởng tới lịch bay và phát sinh chi phí lớn cho hãng hàng không nhưng an toàn cho hành khách luôn được đặt lên hàng đầu.

ap thap nhiet doi nhieu chuyen bay den va di tu nha trang bi anh huong Nha Trang ngập sâu trong nước

Mưa kéo dài làm nhiều nơi ở Nha Trang (Khánh Hòa) ngập sâu, nước tràn vào nhà dân cùng sạt lở hàng loạt khiến 12 ...

ap thap nhiet doi nhieu chuyen bay den va di tu nha trang bi anh huong Sạt lở nhiều nơi ở Nha Trang, 12 người chết

Mưa lớn đã làm sạt lở núi, sập tường nhiều nơi ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, khiến nhiều người chết và bị thương.

ap thap nhiet doi nhieu chuyen bay den va di tu nha trang bi anh huong Nha Trang ngập khắp nơi sau trận mưa lớn, quốc lộ 1 kẹt nhiều giờ

Sau một đêm mưa lớn, nhiều nơi ở TP Nha Trang ngập nặng, có khu vực ngập cả mét. Quốc lộ 1 qua Nha Trang ...

/ Vietjetair.com